Vụ chồng bị cắt của quý: Vợ check cam thấy 'hành vi lạ' với con riêng

Con gái đã nhiều lần kể với mẹ về hành vi của dượng. Bà N. cũng gặng hỏi nhưng chồng một mực từ chối do không có chứng cứ.

Liên quan đến vụ "Vợ cắt của quý của chồng rồi phi tang" ở Sơn La, chính quyền xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, ông Nguyễn Văn H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với con riêng của vợ.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, con gái bà N nhiều lần kể với mẹ về hành vi của ông H (bố dượng), nhưng do không có chứng cứ nên ông H không chịu thừa nhận. Bà N đã nhiều lần nói chuyện với ông H. nhưng ông không nghe.

Vụ chồng bị cắt của quý: Vợ check cam thấy hành vi lạ với con riêng-1
Hiện, bệnh nhân Nguyễn Văn H. đã tỉnh táo trở lại. Ảnh: BVĐK tỉnh Sơn La.

Để có chứng cứ, bà N. đã mua camera rồi bí mật đặt tại đầu giường của con gái. Đến khoảng trưa ngày 18/3, bà N kiểm tra camera phát hiện ông H. có hành vi "không bình thường" đối với con gái.

Quá bức xúc, bà N. đã lên kế hoạc "xử lý" chồng. Bà ra chợ mua con dao 40 nghìn đồng rồi đợi đến đêm 19/3, khi chồng đang ngủ, bà dùng dao cắt cụt "của quý" của ông H. Sau đó bà N đã đến trụ sở công an trình báo.

 

Ông H. sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng đau nhiều vùng dương vật. Tại bộ phận dương vật có vết thương cắt cụt gốc dương vật, xung quanh nhiều máu cục, khó xác định lỗ niệu đạo và tinh hoàn hai bên.

Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ nhanh chóng đưa ra kết luận và chẩn đoán: Vết thương đứt lìa dương vật do bị cắt và tiến hành phẫu thuật tạo hình.

Các bác sĩ đã tiến hành gây mê nội khí quản, kiểm tra vết thương rất phức tạp do cắt đứt dương vật sát gốc hoàn toàn không còn dương vật và niệu đạo; 2 tinh hoàn bị cắt đứt, da bìu mất hoàn toàn, để lại vùng da khuyết hổng lớn.

Các bác sĩ tiến hành khâu cầm máu vật hang, tạo hình chuyển vạt da có cuống, khâu tạo hình niệu đạo còn lại. Sau mổ, bệnh nhân Nguyễn Văn H. tỉnh táo, vết mổ khô, đau tại vết mổ và tiếp tục được theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại khoa Ngoại tổng hợp.

Vụ chồng bị cắt của quý: Vợ check cam thấy hành vi lạ với con riêng-2

Chia sẻ trên Dân Việt, bác sĩ trong kíp phẫu thuật Đinh Khắc Trường cho biết: Ca phẫu thuật rất khó khăn cho bác sĩ vì vết thương bị cắt hết sạch, cả da cũng không còn, rất khó trong tạo hình. Bên cạnh đó, dương vật bị cắt bằng dao đòi hỏi các bác sĩ phải xử trí vết thương, rửa phần bị đứt rời đúng cách để tránh bị nhiễm trùng.

Bác sĩ Trường cho biết thêm: Đứt lìa dương vật là dạng biến cố không thường gặp trong y khoa. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, mỗi năm khoa Ngoại tổng hợp tiếp nhận vài trường hợp bị cắt lìa dương vật. 

Việc đứt lìa "của quý" thường xuất phát từ 3 nhóm nguyên nhân chính: Bệnh nhân tự cắt (do trầm cảm, rối loạn tâm thần); bị vợ, bạn gái… cắt (do ghen tuông, mâu thuẫn về tình cảm) hoặc do tai nạn (tai nạn lao động, tai nạn giao thông…).

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-chong-bi-cat-cua-quy-vo-check-cam-thay-hanh-vi-la-voi-con-rieng-n-300153.html

của quý

Tin tức mới nhất