Vụ chồng đâm chết người để cứu vợ: Người mẹ ứng trước 10 triệu cho nhóm bắt cóc con gái

Bà Võ Thị Kim Chi - chủ mưu vụ bắt cóc con gái đã khai với cơ quan chức năng về hành vi của mình.

Liên quan đến vụ án mạng thương tâm chồng đâm chết người để giải cứu vợ bị bắt cóc ở Vĩnh Long, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính 6 đối tượng tiến hành bắt cóc chị Võ Thị Thúy H. (SN 1991) ngày 15/11 tại quán cà phê Tâm Giao (huyện Long Hồ).

Cụ thể, các đối tượng lần lượt là Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Văn Dũng (cùng 29 tuổi và ngụ Vũng Tàu), Dương Vĩnh Tiến (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Nguyễn Thanh Nhựt (21 tuổi, em trai chị H.) và Nguyễn Minh Tuấn (30 tuổi, ngụ Vũng Tàu). Riêng đối tượng Tuấn đã tử vong vì bị chồng chị Hằng là Trần Ngoại Giao đâm.

Vụ chồng đâm chết người để cứu vợ: Người mẹ ứng trước 10 triệu cho nhóm bắt cóc con gái-1
Trần Ngoại Giao đâm chết người để cứu vợ

Sau 4 ngày xảy ra vụ việc đối tượng Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, hiện sống tại Vũng Tàu) được cho là chủ mưu thuê người bắt cóc con gái ruột đã ra đầu thú.

Tại đồn công an, bà Chi khai thuê nhóm người bắt cóc con gái với số tiền ứng trước khoảng 10 triệu đồng. Nhựt cũng trực tiếp tham gia, dẫn đường cho nhóm này.

Ngày 15/11, Chi thuê 6 người từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến xã Long An, H.Long Hồ bắt con gái mình là Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM). Đến hơn 10 giờ cùng ngày, nhóm này có mặt tại quán cà phê Tâm Giao (ấp An Hiệp, xã Long An) của Giao (chồng chị Hằng).

Sau đó một số đối tượng bước vào bên trong khống chế, bắt giữ nữ chủ quán Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) định đưa lên ôtô tẩu thoát. Toàn bộ sự việc trên được camera an ninh gắn tại quán cà phê ghi lại.

Vụ chồng đâm chết người để cứu vợ: Người mẹ ứng trước 10 triệu cho nhóm bắt cóc con gái-2
Hiện trường xảy ra vụ việc

Khi đó bên trong quán cà phê không có khách và xuất hiện một nam thanh niên mặc áo sơmi màu sậm tối, quần lửng ngang gối và đầu đội nón bước vào quán trước tiên. Sau đó, chiếc ôtô 7 chỗ dừng lại phía trước và có một thanh niên dáng người ốm, mặc áo khoát sơ-mi trắng, quần dài tay cầm bình xịt hơi cay lao vào xịt tứ tung.

Chị Hằng bị nam thanh niên vào quán đầu tiên cùng 2 thanh niên khác trên xe bước xuống nắm tay kéo lê dưới đất từ trong quán ra ôtô.

Lúc này, Trần Ngoại Giao (30 tuổi, chồng chị Hằng) đang cầm gậy sắt có mũi nhọn để lột vỏ dừa phía sau vườn nghe tiếng vợ la hét nên lao ra giải cứu. Bị nhóm đối tượng chống trả bằng cách xịt hơi cay vào mặt nên anh Giao sẵn cầm thanh sắt trên tay đâm trúng Tuấn.

Tuấn và 2 thanh niên cùng nhóm cố mở cửa bước xuống xe tháo chạy nhưng được một đoạn Tuấn gục chết. Giao sau khi gây án đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-dam-chet-nguoi-de-cuu-vo-me-ung-truoc-10-trieu-cho-nhom-bat-coc-con-gai-n-242941.html

Giết Người bắt cóc

Tin tức mới nhất