Vụ chồng nướng đỏ bát inox bạo hành vợ: Người vợ bị tố ngược

Có hay không chuyện người chồng túm tóc, bóp cổ rồi dùng bát inox nướng đở chà vào mặt chị Hồng như lời tố cáo?

Hàng xóm đồng tình ký đơn xác nhận việc người chồng không đánh đập vợ như đơn tố cáo

Những ngày qua, thông tin về việc chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1978, trú xóm 11, xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về hành vi bạo hành của chồng đối với mình khiến dư luận rất quan tâm.

Chị Hồng còn cho biết mình bị chồng tra tấn như thời trung cổ, cắt tóc và nhẫn tâm dí cả cái bát sắt nóng vào mặt khiến chị bị thương nặng. Hiện chị Hồng đã đi ra khỏi nhà sống nhờ người thân để tránh va chạm với chồng mình.

Qua tìm hiểu được biết, chồng chị Hồng là anh Nguyễn Ngọc Ph. (SN 1976).

Hàng xóm xung quanh nhà anh chị cho hay, họ đều biếtthông tin việc chị Hồng tố cáo bị chồng đánh đập, bạo hành. Tuy nhiên, họ biết đến anh Ph. là một người hiền lành, chịu khó làm ăn nuôi vợ, thương con chứ chưa nghe đến chuyện anh Ph. thường xuyên đánh đập vợ mình. Họ càng không tin chuyện anh Ph. nhẫn tâm nung bát sắt dí vào mặt vợ để hành hạ.

Nhiều người dân cho biết, họ đồng tình ký vào tờ đơn xác nhận việc anh Ph. chưa hề đánh đập chị Hồng như lời tố cáo.

Con trai khẳng định cha không nung đỏ bát inox hành hạ mẹ
 Chị Hồng tố chồng hành hạ mình dã man

Con trai tố mẹ vu khống cha

Không chỉ những người dân khẳng định anh Ph. không đánh đập vợ mình, người con trai cả của vợ chồng chị Hồng cũng khẳng định cha không đánh đập mẹ mà do mẹ tự vu khống.

Theo S. (con trai cả của vợ chồng anh Ph.) cho biết, từ lúc cha mình đi làm tại nước ngoài, em thường thấy mẹ có biểu hiện lạ. Tuy nhiên em không hề biết chuyện gì xảy ra.

Chỉ đến khi S. nghe thấy mẹ mình thường xuyên gọi điện và nhắn tin thân mật với những người đàn ông khác thì S. mới biết mẹ mình đang lừa dối cha.

Sau khi biết chuyện của mẹ, S. đã điện thoại báo tin cho bố đang làm việc ở nước ngoài. Lúc nghe tin, anh Ph. đau đớn nhưng vẫn cố nén lại rồi lập tức thu xếp công việc để về giải quyết chuyện gia đình.

Trong lá đơn trình bày sự việc với cơ quan chức năng, S. kể lại rành rọt sự việc từ trước tới nay và sự việc vào sáng 3/3 mà mẹ đã tố cáo cha đánh đập, bạo hành.

S. cho biết, sáng 3/3, em thấy mẹ đi về nhà thì tóc đã bị cắt ngắn, mặt nhiều vết thương nhưng không biết vì nguyên nhân gì. Việc mẹ làm đơn tố cáo cha đánh đập mẹ như vậy là vu khống cho cha.

Theo ông Phan Đình Chương - Trưởng công an xã Nghi Diên xác nhận việc chị Hồng đến nhà riêng của mình để tố cáo việc bị chồng đánh đập, hành hạ.

Tuy nhiên, hiện tại chị Hồng không đồng ý đi dám định thương tật khiến cho quá trình điều tra của cơ quan chức năng gặp rất nhiều khó khăn.
Hiện phía công an xã đã chuyển vụ việc lên cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 16/3, Công an xã Nghi Diên, huyện Nghị Lộc, tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra, xác minh làm rõ việc chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1978, trú tại xóm 13 xã Nghi Diên) tố cáo chồng đánh đập, hành hạ mình.

Theo trình bày của chị Hồng, chị bị chồng hành hạ đánh đập diễn ra từ trước Tết Nguyên đán 2016 đến nay nhưng vì nghĩ tới nghĩa vợ chồng nên chị âm thầm chịu đựng. Đỉnh điểm vào khoảng 8 giờ ngày 3/3 vừa qua, chị vừa đi chợ về thì chồng lao đến túm tóc kéo, bóp cổ rồi lôi vào nhà lấy kéo cắt tóc trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngoài ra, chị này còn tố cáo chồng cầm chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào mặt mình.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao