Vụ cô gái sát hại bạn trai trong đêm Valentine: Từng đến bệnh viện tâm thần điều trị sau khi lên cơn bệnh xé rách quần áo, xưng mày tao với cha mẹ

Theo người thân của đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền, gia đình từng chở đối tượng này đến bệnh viện tâm thần để điều trị. Tuy nhiên, cảnh sát không phát hiện cô gái này có biểu hiện nào bất thường.

Chiều ngày 16/2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1993, trú xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là anh Võ Minh Mót (SN 1990, trú xã Bình Phú, huyện Bình Sơn).Tại cơ quan Công an, bước đầu Huyền khai nhận đã sát hại bạn trai là anh M. do ghen tuông.

Theo lời khai ban đầu của Huyền, nguyên nhân dẫn đến hành vi giết người là do khi đi chơi Valentine, anh Mót trò chuyện và nói rằng có người tình khác nên Huyền đã ghen tuông và dùng dao đâm chết người yêu.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định anh Mót bị đâm 5 nhát dao ở vùng cổ, vai và lưng. Tại khu vực lán trại nuôi vịt của gia đình nạn nhân, cảnh sát phát hiện một con dao gãy cán còn dính máu. Lãnh đạo Công an Quảng Ngãi cho biết, lời của nghi phạm trùng khớp với kết quả khám nghiệm hiện trường.

Vụ cô gái sát hại bạn trai trong đêm Valentine: Từng đến bệnh viện tâm thần điều trị sau khi lên cơn bệnh xé rách quần áo, xưng mày tao với cha mẹ-1
Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền tại cơ quan chức năng. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, chia sẻ với Kiến Thức, một số nhân chứng cho rằng, việc Huyền khai giết Mót khi ngồi tâm sự đêm 14/2 là không đúng sự thật. Bởi thời điểm đó, anh Mót đã xỉn và đi ngủ. Huyền ngồi uống rượu cùng với bố anh Mót. Theo lời ông Võ Bân, bố anh Mót cho biết, tối 14/2, Huyền không có biểu hiện ghen tuông gì và con trai ông thời điểm đó rất vui vẻ.

Đáng chú ý, người nhà anh Mót thông tin, trước ngày lễ Tình nhân 3 ngày, anh Mót đã hỏi người thân vay 2 triệu đồng và lấy thêm của người thân khác 2,5 triệu đồng để đi chơi cùng Huyền. Người thân cũng cho biết, nhiều lần Huyền đã mượn tiền anh Mót khiến anh Mót không vui và nói tiền còn để nuôi cha.

Bên cạnh đó, theo thông tin trên Zing, 5 năm trước, Huyền từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ vì người chồng nghiện rượu. Cô về nương nhờ nhà mẹ ruột rồi sinh con, trở thành mẹ đơn thân. Bà Thắng, mẹ của đối tượng Huyền kể về những ngày đau khổ của con gái: "Sau khi đẻ con đầu lòng, con gái tôi lầm lì, ít nói, hờn giận vô cớ. Những lúc lên cơn bệnh, Huyền xé rách quần áo và xưng mày tao với cha mẹ. Nhiều lần tôi chở con gái đến Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi khám nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc về nhà uống điều trị".

Vụ cô gái sát hại bạn trai trong đêm Valentine: Từng đến bệnh viện tâm thần điều trị sau khi lên cơn bệnh xé rách quần áo, xưng mày tao với cha mẹ-2
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường

Người bác của đối tượng Huyền cũng bàng hoàng khi biết cháu mình là thủ phạm gây ra án mạng: "Có thể tinh thần nó bị kích động mạnh mới có hành động bộc phát giết bạn trai tàn nhẫn như vậy. Mấy ngày trước hai đứa nó còn đòi cưới nhau kia mà".

Thế nhưng sau khi đối tượng này đầu thú, cảnh sát không phát hiện Huyền có biểu hiệu bất thường về thần kinh.

Lãnh đạo xã Bình Phú xác nhận Huyền từng trải qua hôn nhân tan vỡ, và gần đây cô cùng nạn nhân Võ Minh Mót (33 tuổi) có qua lại yêu đương dù gặp nhiều cấm cản từ phía gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-co-gai-sat-hai-ban-trai-trong-dem-valentine-tung-den-benh-vien-tam-than-dieu-tri-sau-khi-len-con-benh-xe-rach-quan-ao-xung-may-tao-voi-cha-me-2202017284132922.htm

Valentine sát hại tâm thần Giết Người

Tin tức mới nhất