Vụ cô gái trẻ nghi bị bạn trai sát hại ở Bình Dương: Hiện trường có gì?

Sau khi đâm bạn gái tử vong tại phòng trọ ở Bình Dương, nam thanh niên tự tử nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại xảy ra tại Bình Dương vào tối 17/8, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là chị Đ.H.L. (SN 2001, quê Long An), nghi phạm là Đỗ Văn Giang (SN 1994, quê Kiên Giang).

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 18/8, thi thể chị L. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình, đưa về quê để lo hậu sự.

Nguồn tin cũng cho hay, trước đó, cô gái này có về quê để xin gia đình lên Bình Dương để giải quyết chuyện cá nhân, sau đó sẽ nghỉ làm công nhân để về quê ở hẳn. Khi nạn nhân mới lên phòng trọ thì xảy ra án mạng. Ngoài ra, sức khỏe của đối tượng Giang có tiến triển tốt, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Vụ cô gái trẻ nghi bị bạn trai sát hại ở Bình Dương: Hiện trường có gì?-1
Nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, theo thông tin ban đầu, tối 17/8 người dân nghe tiếng la thất thanh từ một phòng trọ thuộc phường Phú Chánh.

Khi người dân chạy đến thì phát hiện cô gái đã nằm gục trên vũng máu, tử vong. Cạnh đó có một nam thanh niên tay đang cầm dao. Mọi người nhanh chóng báo công an.

Ngay lập tức, công an phường có mặt. Thời điểm này nam thanh niên đã dùng dao tự đâm vào vùng cổ, bị thương nặng.

Công an và người dân đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu.

Một số người dân cho biết, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên người bạn trai đã dùng dao sát hại cô gái trẻ.

Hiện, công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân án mạng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-tre-nghi-bi-ban-trai-sat-hai-o-binh-duong-hien-truong-co-gi-a457420.html

Bình Dương Giết Người

Tin tức mới nhất