Vụ cô giáo bị sát hại bên lề đường: Người mẹ đau đớn, liên tục gào thét gọi tên con tại đám tang

Trước sự ra đi đột ngột của giáo viên T., từ tối qua, nhiều học sinh, đồng nghiệp của cô T. đến túc trực tại lễ tang để chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân. Tại tang lễ, mẹ cô T. liên tục gào thét gọi tên con trong đau đớn.

Ngày 24/4, tại ngôi nhà nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP HCM,  gia đình nạn nhân đang tổ chức lễ tang cho chị N.T.T (SN 1992), là giáo viên môn Toán trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Cô T. bị đối tượng Võ Minh Thắng (SN 1991), vừa là giáo viên dạy thể dục cùng trường vừa là chồng sắp cưới sát hại do cô T. từ chối tình cảm.

Mẹ nạn nhân khóc ngất rồi ngã quỵ

Theo thông tin trên báo Tiền Phong đăng tải, trước nhà vẫn còn treo tấm bảng ghi dòng chữ “Cô T., Thạc sĩ Toán…”. Từ tối qua, nhiều học sinh, đồng nghiệp của cô T. đến túc trực tại lễ tang để chia sẻ những mất mát mà gia đình nạn nhân phải gánh chịu. Bà Hương, mẹ cô T. liên tục gào thét tên con trong đau đớn.

“Dậy đi con ơi, sao con bỏ mẹ mà đi…” giọng bà Hương nghẹn lại, sau một đêm dài thức bên quan tài con, bà gần như đã khóc cạn nước mắt. Sau những tiếng khóc nức nở, bà lại ngã quỵ khiến người dự đám tang không cầm được nước mắt.


Gia đình đau đớn, bàng hoàng trước cái chết của cô T. Ảnh: Tiền Phong.

Đứng cạnh linh cữu của cô em gái xấu số, 2 người chị gái của cô T. liên tục nhang khói. Mỗi lần có người đến thắp hương, 2 chị của cô T. lại nghẹn ngào, rơm rớm nước mắt. Chia sẻ về em gái với báo Thời Đại, chị gái cô T. ngậm ngùi: “Nhà tôi có 3 chị em gái, tôi và chị đầu đều đã lập gia đình. Còn T. là em út mới trưởng thành nên còn khờ khạo quá, vừa mới ra trường xin vào dạy học. Gia đình biết chuyện con bé quen với Thắng, lúc đầu cũng ủng hộ hai đứa, có tính đến tổ chức đám cưới vì thấy người này cũng là thầy giáo, lại dạy chung trường. Tuy nhiên, mới hôm qua lại gây ra cơ sự này…”

Theo người chị gái, gia đình biết chuyện Thắng lăng nhăng, vừa quen T. lại vừa đi sống chung với một người phụ nữ khác nên cả gia đình đều đồng ý T. từ hôn với người đàn ông này. “Gia đình không rõ tính tình Thắng như thế nào nếu biết nó hằn học thì gia đình và con bé đã chọn cách mềm mỏng hơn để giải quyết vấn đề”, người chị chia sẻ thêm.


Sự việc xảy ra khiến cả trường bàng hoàng, có người còn không dám tin.

Cũng tại tang lễ của cô T., nhiều học sinh và giáo viên trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh) đều có mặt để chia sẻ nỗi đau mất mát cùng với gia đình nạn nhân.

Chia sẻ với Zing, một thầy giáo dạy Văn của trường kể: “Buổi chiều xảy ra sự việc, chúng tôi đều cố giấu các học trò nhưng cuối cùng vẫn không giấu được. Các em lớp 10A15 đều biết chuyện. Cả lớp buồn thương, trầm lặng. Tan học, tụi nhỏ đòi đến nhà cô nhưng các thầy cô trong trường ngăn không cho đi”.


Các em học sinh tập trung đông tại tang lễ của cô giáo T. Ảnh: Thời Đại.

Khuya 23/4, khi thi thể cô T. được đưa về nhà an táng, vài em học sinh đã chờ trước nhà cô. Các em vẫn không tin, chỉ trong một buổi chiều mà mình đã không còn được nghe cô giảng nữa.

 “Cả hai thầy cô từ trước đến nay đều hòa đồng, vui vẻ với tập thể sư phạm trong trường. Cô T. dù mới về trường nhưng luôn được các thầy cô quý mến. Anh Thắng trước giờ tính tình hiền lành. Đâu ai ngờ sự việc đến nỗi như thế này”, một nam đồng nghiệp ngậm ngùi.

Một học sinh lớp 10A15, lớp cô T. chủ nhiệm, cho biết nghe tin về cô T. em sốc vô cùng: “Các bạn trong lớp cũng vậy. Ban đầu, chúng em không biết đây là thông tin thật hay giả nên cả lớp không bàn tán gì. Cả chiều qua lớp em chìm trong im lặng, ai cũng lo lắng, bồn chồn. Cô hiền lắm! Cô dạy rất tỉ mỉ và dễ hiểu. Cô còn trẻ nên cô hiểu tâm lý tụi em lắm, nói chuyện với cô như nói chuyện với một người chị vậy”.


Mẹ cô giáo bị sát hại gào khóc gọi con: Khi thi thể chị T. được đưa về nhà, bà Hương đã gào khóc gọi con. Tấm vải đậy thi thể kéo ra, người mẹ được dìu lại gần đưa tay vuốt mắt con gái, bà khóc không thành lời.

Giáo viên T. là con út trong gia đình có 3 chị em, do bố bỏ đi sớm, người mẹ một mình lăn lộn mưu sinh và nuôi các con ăn học. Dù có những lúc gia đình hết sức khó khăn nhưng bà vẫn không để các con mình phải chịu khổ.

Thắng và cô giáo T. đã yêu nhau khoảng 1 năm và đã tính đến chuyện đám cưới, tuy nhiên, cách đây không lâu, cô T. thấy trong điện thoại của Thắng có lưu hình ảnh thân mật với người phụ nữ khác nên đòi từ hôn. Thắng nhiều lần tìm đến cô T. để mong nối lại tình cảm nhưng đều bị từ chối.

Vào trưa 23/4, Thắng thấy cô T. đang đi xe máy trên đường Trường Sa nên lái xe máy chạy theo chặn đường để tiếp tục níu kéo. Khi cô T. cương quyết từ chối tình cảm, Thắng đã dùng dao tấn công liên tiếp, cô T. hoảng hốt bỏ chạy nhưng chỉ được một đoạn thì ngã gục và tử vong.

Qua khám nghiệm, Công an phát hiện trên người nạn nhân có dấu vết của 12 nhát dao, trong đó có 10 nhát dao tại vùng cổ.Gây án xong, Thắng đến Công an phường 3, quận Bình Thạnh để tự thú.

Tại cơ quan Công an, Thắng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân ban đầu được xác định là Thắng níu kéo tình cảm bất thành với cô T. nên ra tay sát hại dã man.

Clip: Zing
Theo Sao Star


giáo viên TP HCM Giết Người

Tin tức mới nhất