Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn cùng nam sinh lớp 10: Có hay không clip 'quả tang' trong khách sạn?

Đại diện Sở GD&ĐT Bình Thuận khẳng định, trường học nơi giáo viên bị tố giác, chưa nhận được bất kỳ bằng chứng nào về việc nữ giáo viên có quan hệ bất chính với học sinh.

Liên quan đến thông tin một  cô giáo bị chồng tố cáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10 tại Bình Thuận đã gây xôn xao dư luận, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) đã chỉ đạo Sở GD-ĐT Bình Thuận xác minh, làm rõ.

Theo tin từ Tiền phong, vào cuối tháng 1/2019, một trường THPT tại thị xã La Gi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh một nam sinh học lớp 10 tại trường. Kèm theo đơn còn có clip được cho là ghi lại cảnh cô H. và nam sinh trong nhà nghỉ.

Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn cùng nam sinh lớp 10: Có hay không clip quả tang trong khách sạn?-1
Nguồn ảnh Internet

Ngoài lá đơn tố cô H. của phía phụ huynh, thì theo tin trên VTC News, anh T., chồng giáo viên H., cũng có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố vợ và nam sinh học lớp 10 ở chung phòng khách sạn.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Gia đình & xã hội về việc có hay không đoạn clip bắt “quả tang” nữ giáo viên và  nam sinh trong khách sạn, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận khẳng định, tính đến sáng 8/3, ngành giáo dục, trong đó có trường học nơi giáo viên bị tố giác, chưa nhận được bất kỳ bằng chứng nào về việc nữ giáo viên có quan hệ bất chính với học sinh, ngoại trừ lá đơn của người chồng tới nhà trường.

"Quan điểm của ngành giáo dục Bình Thuận là sẽ để vụ việc này cho cơ quan điều tra tiến hành làm việc, nhà trường sẽ có nhiệm vụ phối hợp khi có yêu cầu. Bản thân chồng cô giáo có gửi chứng cứ cho cơ quan Công an hay không thì chúng tôi không được biết.

Trong tay chúng tôi hiện giờ cũng chưa có thêm bất cứ chứng cứ, hình ảnh, video nào liên quan đến vụ việc này", ông Thái thông tin trên báo Đời sống &pháp lí. 

Bên cạnh đó, Sở giao cho giáo viên chủ nhiệm theo dõi diễn biến tâm lý của nam học sinh lớp 10 để phòng tránh các tình huống xấu có thể xảy ra. Ngoài ra, tuyên truyền các giáo viên trong trường không được lên mạng xã hội bình luận về sự việc này khi mà chưa được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, tránh làm tình hình phức tạp thêm.

Trước đó, ngày 7/3, báo Thanh niên dẫn lời Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng Công an Thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận). Theo đó, Đại tá Khang cho biết, ông L.T.T. (trú tại huyện Hàm Tân, Bình Thuận) tố cô giáo H. (vợ anh T.) "có quan hệ" với học trò. Vị này khẳng định, đây mới chỉ là đơn tố cáo, chưa có chứng cứ.

Như tin đã đưa theo lời kể của chồng nữ giáo viên H., sự việc được bắt nguồn từ năm 2018, cô giáo H. có nhiều biểu hiện bất thường khiến người chồng nảy sinh nghi ngờ. Qua theo dõi, người chồng phát hiện vợ mình có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi.

Chồng nữ giáo viên đã yêu cầu vợ chấm dứt ngay mối quan hệ bất chính này nhưng cô H. vẫn không dừng. Cuối tháng 12/2018, người chồng đã bắt quả tang cô H. cùng học trò đang ở trong khách sạn tại thị xã La Gi.

Sau đó, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đã đến ngôi trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết.


Theo Tổ Quốc


Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi