Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang: Một thảm kịch suýt xảy ra với 2 con nhỏ của nghi phạm

"Trước thời điểm bị bắt giữ, Bộ đã đi mua thuốc diệt cỏ mang về nhà, có thể đối tượng đã dự định sẽ sử dụng chai thuốc này để chết cùng 2 cháu nhỏ là con của mình", ông Đỗ Khắc Bằng, Chủ tịch UBND xã Thái Thượng nói.

Liên quan đến vụ việc con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác, ngày 22/11 công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình vẫn đang điều tra, làm rõ.

Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang: Một thảm kịch suýt xảy ra với 2 con nhỏ của nghi phạm-1
Bộ tại công an.

Nghi phạm trong vụ án là Vũ Đức Bộ (SN 1989 trú tại xã Thái Thượng), nạn nhân là Nguyễn Thị Hợi (SN 1971, trú tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy).

Trao đổi với PV, ông Đỗ Khắc Bằng, Chủ tịch UBND xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy cho biết, việc Bộ nhắn tin đe doạ tính mạng của vợ và bà Hợi xuất phát từ việc đối tượng này đã chạy vạy vay tiền để cho vợ đi làm ăn xa. 

Trong quá trình vợ làm xa nhà, giữa Bộ và vợ xảy ra mâu thuẫn, bị chủ nợ đến đòi, Bộ mới túng quẫn sang đòi mẹ vợ đưa tiền trả nợ. Nhiều lần đòi tiền, giữa Bộ và mẹ vợ lại nảy sinh mâu thuẫn.

Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang: Một thảm kịch suýt xảy ra với 2 con nhỏ của nghi phạm-2
Nơi phát hiện thi thể bà Hợi.

Vị lãnh đạo cho hay, nghi phạm Bộ đã có những hành vi bất thường trước khi bị bắt. Theo vị lãnh đạo địa phương, cơ quan công an đã kịp thời bắt giữ Vũ Đức Bộ trước khi một bi kịch nữa xảy ra. 

"Trước thời điểm bị bắt giữ, Bộ đã đi mua thuốc diệt cỏ mang về nhà, có thể đối tượng đã dự định sẽ sử dụng chai thuốc này để chết cùng 2 cháu nhỏ là con của mình. 

Rất may, khi đối tượng vừa ăn xong bữa cơm, công an xã Thái Thượng đã ập vào bắt giữ, ngăn chặn được Bộ trước khi chai thuốc diệt cỏ được sử dụng", ông Bằng thông tin. 

Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang: Một thảm kịch suýt xảy ra với 2 con nhỏ của nghi phạm-3
Người thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h ngày 20/11, tại xã Thụy Lương (Thái Thụy, Thái Bình). Theo đó, thời điểm này, một người phụ nữ tên H. không liên hệ được với người làm thuê của quán mình là bà Hợi nên đến nhà tìm.

Khi đến nhà, thấy khóa trái cửa nên bà H. nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên liên hệ với công an địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã Thụy Lương xuống kiểm tra thì phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa. Ngay sau đó, công an huyện Thái Thụy huy động lực lượng xuống hiện trường xác minh, điều tra và truy bắt nghi phạm.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-con-re-sat-hai-me-vo-roi-vut-xac-vao-be-nuoc-phi-tang-mot-tham-kich-suyt-xay-ra-voi-2-con-nho-cua-nghi-pham-2201922111103344.htm

phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao