'Vũ công giày gót nhọn' được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?

Ca sĩ - vũ công Adam Lâm được các đàn chị Lưu Thiên Hương và Thanh Lam góp ý rất nhiều trong việc sáng tác.

Adam Lâm, từng biết được biết đến là biên đạo múa Tô Lâm, sinh năm 1991. Anh từng biên đạo cho nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Bảo Thy…  đồng thời là giáo viên hình thể cho loạt người đẹp, siêu mẫu đình đám. Adam Lâm còn là người tiên phong trào lưu nam giới đi giày cao gót cách đây 10 năm. 

Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-1

Năm 2016, Adam Lâm bỗng thi Nhân tố bí ẩn, vào đội của NSƯT Thanh Lam. Kể từ đó đến nay, anh vẫn luôn chăm chỉ làm việc, duy trì song song giữa nghiệp ca hát và nghề vũ công. Sau hơn 7 năm, Adam đã cho ra mắt nhiều ca khúc.

Mới đây anh chính thức ra mắt album ADAM52 với 8 ca khúc tự sáng tác thuộc 8 thể loại khác nhau. Đặc biệt anh cho biết bản thân  chưa từng học sáng tác, chỉ viết nhạc tay ngang.

Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-2

Nói về cách sáng tác của mình, Adam Lâm chia sẻ nhiều lần đang lái xe, khi đầu bỗng nảy ra giai điệu hay thì anh liền tắp vào lề thu lại giai điệu đó. Các giai điệu này về sau có thể phát triển thành bài hoàn chỉnh hoặc ghép với nhau để thành bài. 

Adam Lâm cảm thấy rất biết ơn và trân trọng các đàn chị Lưu Thiên Hương và Thanh Lam góp ý cho anh rất nhiều trong việc sáng tác. "Vài đoạn trong các bài của tôi chưa "sạch", chưa mượt mà đều nhờ các chị góp ý cả. Ở thế hệ của mình, chị Lam đã trải qua hết cung bậc cảm xúc tình yêu, giúp tôi tinh chỉnh nhiều trong các sáng tác", anh bộc bạch.

Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-3

Adam Lâm cũng không ngần ngại chia sẻ chính “lửa nghề” của cô giáo Thanh Lam là một trong những chất xúc tác giúp anh nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc.

"Sự máu lửa, cháy và dấn thân trong nghệ thuật của chị đã làm cho tôi ngộ ra, kiểu như ồ mình cũng đam mê, cũng lửa giống vậy mà. Tôi quyết định nghiêm túc hơn với nó. Tôi tập luyện kỹ càng, bài bản hơn và biết được mình nên hát gì thì mới hợp với giọng của mình", anh tâm sự.

Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-4Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-5Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-6Vũ công giày gót nhọn được Thanh Lam chỉnh sửa bài hát là ai?-7
Một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng Adam Lâm.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-cong-giay-got-nhon-duoc-thanh-lam-chinh-sua-bai-hat-la-ai-n-314309.html

adam lâm Thanh Lam

Tin tức mới nhất