Vụ đâm chết người ở phố Láng Hạ: Bắt tài xế taxi

Công an xác định tài xế taxi trong vụ nam thanh niên bị đâm tử vong ở phố Láng Hạ có dấu hiệu bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án giết người và bắt giữ người trái pháp luật liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm tử vong xảy ra trên phố Láng Hạ.

Đáng chú ý, cơ quan chức năng cũng ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Tùng Lâm (sinh năm 1995, trú tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, Lâm là nam tài xế taxi đã tạt đầu xe máy, sau đó dẫn đến vụ giết người, bắt cóc nữ nạn nhân ở Láng Hạ, do hung thủ là Lê Văn Thức (SN 1993, Lạng Sơn) thực hiện.

Vụ đâm chết người ở phố Láng Hạ: Bắt tài xế taxi-1
Nạn nhân T. bị đâm gục trên vỉa hè phố Láng Hạ

Tại cơ quan Công an, Thức khai nhận dù đã có vợ con ở quê, vẫn có quan hệ yêu đương với chị N.T.T. (28 tuổi, quê Yên Bái) trong suốt 3 năm qua. Thời gian gần đây, nghi phạm thấy người tình có quan hệ thân thiết với anh N.T. (27 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm), nên nảy sinh ghen tuông.

Tối 15/9, sau khi ăn tối ở Thái Nguyên, Thức thuê xe đi Hà Nội để tìm chị N.. Thức đến cửa hàng của anh N.T. để tìm bạn gái, nhưng không gặp nên đã rời đi. Sau đó, người này bắt gặp anh N.T. đang chở chị N. đi qua, nên đã thuê xe taxi bám theo.

Khi đến phố Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên, ép xe của anh T. vào lề. Ngay lập tức, Thức dùng dao bấm đâm vào đầu và ngực anh T., rồi kéo chị N. lên taxi để chở về Thái Nguyên.

Bị đâm mất nhiều máu, anh T. tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị T. bị Thức đưa đến địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Vụ đâm chết người ở phố Láng Hạ: Bắt tài xế taxi-2

Nghi phạm Lê Văn Thức 

Nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa cùng Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến 6h46 ngày 16/9, Thức bị lực lượng Công an bắt giữ tại khu vực cây xăng dầu số 6, thuộc xã Cao Thắng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Tang vật thu giữ 1 dao bấm dài khoảng 20cm, rộng khoảng 3cm.

Thời điểm bắt giữ Thức, lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn chị N.T.T (SN 1993, quê Văn Chấn, Yên Bái) đang bị đối tượng khống chế.  Hiện chị T. được điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Công an cho biết Thức từng có một tiền sự về tội Gây rối trật tự công cộng. Công an quận Đống Đa đang tạm giữ Thức để điều tra về hành vi Giết người.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-dam-chet-nguoi-o-pho-lang-ha-bat-tai-xe-taxi-n-321075.html

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao