Vụ đâm dao kinh hoàng ở lễ trao giải âm nhạc: Đã xác định được kẻ tấn công

Trước đó, một phụ nữ được cho là bị đâm vào bụng, phải nhập viện. Không có nghệ sĩ nào bị thương sau vụ tấn công.

Trước đó, các phương tiện truyền thông Nhật Bản tin rằng vụ tấn công bằng dao đã xảy ra tại MTV Video Music Awards Japan 2023 hôm 24/11 tại K-Arena Yokohama ở Yokohama, Nhật Bản. Sự kiện quy tụ nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm nhiều thần tượng Kpop như Cha Eun Woo, NCT, ca sĩ kiêm diễn viên người Nhật Yamashita Tomohisa…

Theo thông tin ban đầu, vụ đâm dao xảy ra vào khoảng 17h45. Lúc đầu, có thông tin cho rằng kẻ tấn công đã “đâm một phụ nữ ở độ tuổi 40 trước khi bỏ chạy”. Người phụ nữ được cho là đã nhập viện, tỉnh táo nhưng bị thương nặng. Chính quyền địa phương đã mở một cuộc điều tra về vụ việc, tích cực truy tìm manh mối để xác định kẻ tấn công chịu trách nhiệm.

Người phụ nữ 50 tuổi, nhân chứng có mặt kể lại sự việc: “Tôi đang xếp hàng xin chữ ký các nghệ sĩ thì xe cứu thương và xe cảnh sát lao tới. Thật kinh hoàng khi chuyện như thế xảy ra”.

Vụ đâm dao kinh hoàng ở lễ trao giải âm nhạc: Đã xác định được kẻ tấn công-1Vụ đâm dao kinh hoàng ở lễ trao giải âm nhạc: Đã xác định được kẻ tấn công-2Vụ đâm dao kinh hoàng ở lễ trao giải âm nhạc: Đã xác định được kẻ tấn công-3
Vụ đâm dao xảy ra thời điểm nhiều nghệ sĩ tới tham dự MTV Video Music Awards Japan

 

Tuy nhiên, hôm 27/11, các cuộc điều tra tiết lộ rằng người phụ nữ bị thương và phải nhập viện chính là kẻ tấn công. Người này thừa nhận đã tự đâm vào bụng mình.

Cảnh sát Nhật Bản thông qua tờ The Japan Times cho hay người phụ nữ này “được phát hiện chảy máu từ bụng” mà không có nhân chứng nào chứng kiến ​​vụ tấn công. Cảnh sát tỉnh Kanagawa sau đó được thông báo rằng người phụ nữ 48 tuổi “đã tự đâm vào bụng mình bằng con dao mà cô đã chuẩn bị sẵn”.

Lễ trao giải diễn ra bình thường. Không có nghệ sĩ nào bị tổn hại trong vụ tấn công, đồng thời không có chi tiết nào khác được tiết lộ về lý do người phụ nữ tự làm mình bị thương.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-dam-dao-kinh-hoang-o-le-trao-giai-am-nhac-da-xac-dinh-duoc-ke-tan-cong-post1590568.tpo?fbclid=IwAR3UelQsjPhH-q5zgoayWoyPAyUpWslbwMl-T3gv3CBZCxlGDuEXHznaNjc

Cha Eun Woo NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao