Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Vụ đầu độc chị họ ở Thái Bình: Trang rất thân thiết với gia đình anh rể, vợ khi bị đầu độc mới biết chồng quan hệ mờ ám

Trước khi xảy ra vụ án mạng, chị Y. không nghi ngờ gì Trang. Đối tượng thường xuyên qua nhà chơi, chụp ảnh, tham gia vui chơi cùng gia đình.

Liên quan đến vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì có quan hệ tình cảm ngoài luồng với anh rể, mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của chị N.T.H (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình).

Chị họ và gia đình chỉ biết chuyện tày trời khi vụ đầu độc xảy ra

Vụ đầu độc chị họ ở Thái Bình: Trang rất thân thiết với gia đình anh rể, vợ khi bị đầu độc mới biết chồng quan hệ mờ ám-1
Trước khi xảy ra vụ đầu độc, Trang thường qua lại, đi chơi, chụp ảnh với gia đình anh rể, chị họ

Sau khi nghi bị em họ đầu độc hụt, chị Y. đã trở về sinh sống cùng bố mẹ đẻ. Theo gia đình chị Y., mọi người trong gia đình chỉ biết chuyện sau khi xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay cả bản thân chị Y. cũng không hề hay biết mối quan hệ mờ ám của chồng và Trang. Điều này khiến chị vô cùng cay đắng. Hiện chị Y. rất sốc, gia đình đang cố gắng động viên và mong cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, bà N. (mẹ chị Y., nạn nhân nghi bị em họ đầu độc hụt), chia sẻ, hiện gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng: "Trước đây gia đình không hề hay biết chuyện gì cho tới khi vụ việc đau lòng xảy ra. Gia đình cũng chỉ biết làm ăn bình thường chứ không để ý nên không biết. Tạm thời gia đình cho Y. đã về sinh sống cùng chúng tôi để trấn tĩnh lại, bớt suy nghĩ đi.

Hôm xảy ra vụ việc là vào thứ 7, chủ nhật nên Y. được nghỉ, nay đã đi làm trở lại. Hiện tại gia đình cũng không biết nói gì, chỉ biết chờ đợi kết luận từ cơ quan chức năng".

Vụ đầu độc chị họ ở Thái Bình: Trang rất thân thiết với gia đình anh rể, vợ khi bị đầu độc mới biết chồng quan hệ mờ ám-2
Theo những người hàng xóm, Trang là người hiền lành, sống hòa đồng 

Không chỉ gia đình chị Y. những người dân quanh khu vực cũng không tin được vụ việc tưởng chỉ có ở trong phim lại xảy ra ngay ở làng quê yên bình này. 

Một người dân ở gần nhà chị Y. chia sẻ trên Tổ Quốc: "Trước Y. nó sống với chồng ở chỗ khác, sau khi xảy ra chuyện thì về sống cùng bố mẹ đẻ để an tâm hơn. Mẹ cái Trang (nghi phạm vụ hạ độc - PV) là em gái bố cái Y., thằng Q. (chồng chị Y.). Chuyện xảy ra dã man quá, thấy bảo gửi trà sữa đến xong mọi người ở bệnh viện để vào tủ nhưng Y. lại đi vắng. Đến lúc đồng nghiệp làm cùng mở tủ thấy rồi đem ra uống thì xảy ra chuyện". 

Đối tượng là người hiền lành, sống hòa đồng

Theo những người dân ở gần nhà Lại Thị Kiều Trang cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Trang là một người hiền lành, hoà đồng với mọi người.

"Nhà nó có 2 chị em, em trai xung phong đi bộ đội mới về. Bố mẹ nó hiền lắm, gia đình cũng hoà đồng với bà con thôn xóm chứ không có chuyện gì. Hôm xảy ra sự việc thì không ai biết rồi đọc trên mạng, báo đài mới biết. Mọi người còn không tin, cả cái xóm này không ai tưởng tượng ra được là nó lại làm như thế, ai cũng sửng sốt vì trước nó hiền lắm", bà Đ. một người dân sinh sống cạnh nhà nghi phạm Trang chia sẻ với Nhịp Sống Việt.

Vụ đầu độc chị họ ở Thái Bình: Trang rất thân thiết với gia đình anh rể, vợ khi bị đầu độc mới biết chồng quan hệ mờ ám-3
Nhà của đối tượng Lại Thị Kiều Trang ở quê 

Theo bà Đ, từ khi xảy ra vụ việc, mẹ nghi phạm Trang không dám ra ngoài gặp gỡ mọi người, bố Trang cũng gầy sọp đi: "Bố mẹ nó ai cũng hiền lành, trước đến giờ không có chuyện gì với hàng xóm cả".

Còn về phía gia đình đối tượng, ông Đ, từ ngày con gái gây ra chuyện chỉ biết đóng cửa ở trong nhà, cửa cũng không buồn mở. Chia sẻ với phóng viên một trang tin, ông Đạo nghẹn ngào: "Giờ nó lớn rồi, nó trót dại thì nó phải chịu hình phạt của pháp luật.

Tôi với gia đình giờ chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua chứ không biết làm sao cả. Giờ biết chia sẻ với ai, ai đồng cảm với mình. Phận tôi làm bố làm mẹ, giờ con mắc cái tội như vậy mà mình làm bố làm mẹ mà…".

Kế hoạch ra tay tàn độc của đối tượng

Sau khi bị bắt, tại đồn công an Trang thừa nhận hành vi đầu độc của mình. Lời khai của nghi phạm cho thấy vụ đầu độc được lên kế hoạch khá tinh vi, chi tiết.

Cụ thể, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể P.V.Q (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, anh Q đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý chia tay, "người thứ ba" Lại Thị Kiều Trang đã nảy sinh ý định đầu độc chính chị họ Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) là vợ anh P.V.Q.

Một nguồn tin của Tiền Phong cho biết, trước đó, để che giấu mối tình tội lỗi với anh rể, Trang thường qua lại, tỏ ra có quan hệ thân thiết với gia đình của người tình. Trang thường chụp ảnh, đi chơi chung cùng gia đình chị họ và thậm chí rủ chị Y đi chơi riêng.

Để thực hiện âm mưu "giết vợ, cướp chồng", Trang đã lên kế hoạch khá tinh vi, tỉ mỉ, dự định đầu độc "tình địch" bằng trà sữa vì trước đó, Trang thường qua lại gia đình chị họ chơi và biết chị Y thích uống trà sữa..

Sau đó, Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua là loại chất cực độc, có thể giết người chỉ bằng vài giọt.

Ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc trà sữa loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ D.T.Y đi uống.

Để che dấu vết, Trang dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Tuy nhiên, do chị Y không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị N.T.H (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) là một đồng nghiệp làm cùng Bệnh viện Phổi Thái Bình với chị Y lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. thấy khó chịu nên chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục.

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa chị H xuống phòng cấp cứu của Bệnh viện Phổi Thái Bình rồi sau đó chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng đều đã muộn. Chị H đã tử vong.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-dau-doc-chi-ho-trang-thuong-qua-lai-di-choi-voi-gia-dinh-anh-re-n-207076.html

trà sữa đầu độc tử vong

Tin tức mới nhất