Vụ đầu lìa khỏi xác ở TP.HCM: Đầu nạn nhân bị ném sau cuộc cãi vã

Chị H.(ngụ tại địa phương) cho biết, cả nạn nhân và nghi can đều là dân xã hội. Trước khi xảy ra sự việc, người dân nghe thấy 2 bên cự cãi.

Liên quan đến vụ việc thi thể đầu lìa khỏi xác trong khu dân cư ở TP.HCM, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã phối hợp Công an quận 7 bắt giữ nghi phạm.

Bước đầu xác nhận, nạn nhân là nam giới sinh sống trong con hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc, chị H.(ngụ tại địa phương) cho biết, cả nạn nhân và nghi can vốn là dân xã hội. Trước khi xảy ra sự việc người dân có nghe thấy tiếng cự cãi giữa 2 bên. Một lúc sau, nghi can cầm đầu của nạn nhân đi ra con hẻm rồi vứt giữa đường. 

Vụ đầu lìa khỏi xác ở TP.HCM: Đầu nạn nhân bị ném sau cuộc cãi vã-1
Hiện trường phát hiện đầu của nạn nhân

Người dân chạy ra xem, chứng kiến cảnh đó vô cùng hoảng sợ. Nhiều người cho rằng, thời điểm gây án, nghi phạm có biểu hiện như ngáo đá. 

Theo Tiền Phong, nạn nhân là người đàn ông 45 tuổi, bán tạp hóa gần hiện trường, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong lúc đá gà nên nạn nhân bị nghi phạm tấn công, dùng hung khí chém lìa cổ.

Đến tối 26/9, nhiều người dân vẫn tò mò đứng xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. 

Vụ đầu lìa khỏi xác ở TP.HCM: Đầu nạn nhân bị ném sau cuộc cãi vã-2
Công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó, vào 15h chiều ngày 26/9, một số người nghe tiếng la hét lớn xảy ra tại một căn nhà trong con hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

Khi họ chạy ra hiện trường thì phát hiện sự việc kinh hoàng, một chiếc đầu người nằm lăn lóc trên đường, cách đó không xa là phần thi thể người nằm cạnh chuồng gà. Mọi người hoảng sợ nên đã báo công an.

"Vụ việc sau đó được người dân trình báo công an. Chúng tôi chứng kiến công an vô không chế một người, sau đó đưa đi. Người bị công an khống chế có vẻ như bị ngáo đá", anh N.T. (người dân gần hiện trường) kể với báo Pháp luật TP.HCM.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-dau-lia-khoi-xac-o-tphcm-nan-nhan-bi-chem-sau-cuoc-cu-cai-n-278885.html

Giết Người ngáo đá

Tin tức mới nhất