Vụ dì thiêu sống cháu ruột vì món nợ 3 triệu: Cả người mẹ cũng bị bỏng

Vì lao vào cứu con khỏi ngọn đuốc sống, chị Kiều Đông cũng bị bỏng ở tay và chân. Riêng cháu V. bị bỏng 50% đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP. HCM.

Ngày 24/2, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) để phục vụ công tác điều tra về hành vi châm lửa thiêu sống cháu ruột vì chuyện nợ nần. Vụ việc khiến cháu Nguyễn Tấn V. (6 tuổi) và mẹ cháu V đều bị bị bỏng nặng.

Vụ dì thiêu sống cháu ruột vì món nợ 3 triệu: Cả người mẹ cũng bị bỏng-1
Nguyễn Thị Phượng tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, trước Tết Canh Tý Phượng có vay giúp anh rể hơn 3 triệu đồng. Đến hạn phải trả nợ, song anh này nhiều lần thất hứa, lánh mặt.

Đến chiều ngày 23/2, Phượng tức giận đi mua bật lửa, ôm theo một can xăng và 1 con dao tìm đến nhà cha mẹ cháu V. để đòi nợ. Tại đây Phượng đã tưới xăng lên người cháu V. rồi yêu cầu chị Nguyễn Thị Kiều đông (mẹ cháu V.) gọi anh rể về hoặc chị phải trả nợ cho Phượng.

Thấy con gặp nguy, chị Kiều Đông đã lao vào giằng co với Phượng để cứu con thì Phượng châm lửa thiêu luôn cháu V. Lúc này mẹ cháu V. đã la hét cầu cứu người nhà đồng thời tự mình ôm con và cố dập lửa cho con.

Vụ dì thiêu sống cháu ruột vì món nợ 3 triệu: Cả người mẹ cũng bị bỏng-2
Mẹ cháu V. cũng bị bỏng nặng ở tay và chân vì lao vào cứu con

Hậu quả cháu V. bị bỏng nặng độ 2,3 chiếm 50% cơ thể và hiện được điều trị tại bệnh viện nhi đồng ở TP.HCM. Còn chị Kiều đông do lao vào lửa cứu con nên cũng đã bị bỏng ở hai tay và hai chân. Hiện mẹ cháu V. tiếp tục được các bác sĩ tại bệnh viện Lê Lợi theo dõi sức khỏe, điều trị.

Hiện vụ án nghiêm trọng này đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ, lấy lời khai của Phượng và những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Vụ dì thiêu sống cháu ruột vì món nợ 3 triệu: Cả người mẹ cũng bị bỏng-3
Cháu V. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị bỏng 50% cơ thể

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-di-thieu-song-chau-ruot-vi-mon-no-3-trieu-ca-nguoi-me-cung-bi-bong-n-212323.html

thiêu sống bị bỏng nặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao