Vụ em trai nổ súng bắn vợ chồng anh ruột ở Bình Phước: Nghi phạm đã tự sát

Bị lực lượng chức năng vây bắt, Nguyễn Văn Có không ra đầu thú mà dùng khẩu súng mang theo bắn vào mình tự sát.

Chiều ngày 21/9, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tìm được Nguyễn Văn Có – nghi phạm dùng súng bắn vợ chồng anh ruột khiến chị dâu tử vong. Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, nghi phạm đã chết do tự sát trong quá trình chạy trốn cảnh sát.

 
Ông Nguyễn Văn Thấy kể lại vụ việc khi bị em trai truy sát

Cụ thể, vào trưa nay (21/9), người dân báo tin phát hiện người đàn ông có đặc điểm giống đối tượng Nguyễn Văn Có đang lẩn trốn tại khu vực ấp 2, xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, cách hiện trường gây án khoảng 15km.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng huy động lực lượng đến hiện trường, bao vây để bắt giữ đối tượng. Dù được vận động, khuyên can và thuyết phục nhưng đối tượng Có vẫn cầm súng cố thủ và tìm cách bỏ chạy. 

Khi công an áp sát đến nơi lẩn trốn của Có thì đối tượng đã nổ súng tự sát. Cảnh sát nhanh chóng vào kiểm tra thì phát hiện nghi phạm đã tử vong do vết thương quá nặng. 

Vụ em trai nổ súng bắn vợ chồng anh ruột ở Bình Phước: Nghi phạm đã tự sát-1
Nghi phạm Nguyễn Văn Có đã tự sát sau khi bắn thương vong vợ chồng anh trai

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định đối tượng chính là Nguyễn Văn Có, người đã nổ súng bắn chết chị dâu là Bùi Thị Đàn (70 tuổi), bắn bị thương anh trai là ông Nguyễn Văn Thấy (70 tuổi) tại xã Thanh Phú, thị xã Bình Long vào trưa ngày 19/9 do mâu thuẫn đất đai.

Sau khi gây án, Có chạy bộ vào lô cao su gần nhà các nạn nhân để bỏ trốn. Sau gần 2 ngày gây án, Có bị phát hiện và tự sát bằng khẩu súng đã bắn vợ chồng anh trai trước đó.

Vụ em trai nổ súng bắn vợ chồng anh ruột ở Bình Phước: Nghi phạm đã tự sát-2
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Trước đó khoảng 11h30 phút ngày 19/9, Có điều khiển xe máy (BKS 93R1-2880) chạy đến nhà anh ruột là ông Nguyễn Văn Thấy (SN 1949) tại tổ 9, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, Bình Phước.

Tại đây, đối tượng Có thấy có ông Thấy và bà Bùi Thị Đàn (SN 1949, vợ ông Thấy) đang ngồi trong nhà nên lấy 4 can xăng mang theo ném vào nhà rồi cầm một khẩu súng bắn liên tiếp vào vợ chồng anh trai mình. Sau khi thực hiện hành vi, Có để xe máy lại rồi bỏ trốn. Vợ chồng ông Thấy được người dân đưa đi câp cứu nhưng bà Đàn đã tử vong tại bệnh viện.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người ở Bình Phước nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao