Vụ gái xinh 'ăn vụng' bánh kem: Chủ nhân chiếc bánh mong sự việc không đẩy quá xa

"Em thành thật xin lỗi chị và những người bạn của chị. Mong chị bỏ qua. Ai cũng có sai lầm và em đã nhận ra lỗi lầm của em".

Sau khoảng thời gian ồn ào, mới đây, tài khoản facebook có tên M.N, chủ nhân chiếc bánh sinh nhật đã đăng tải bài viết cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ cô gái ăn vụng.

"Mình là chủ nhân của chiếc bánh kem trong clip đang rầm rộ gần đây. Tuy mình có buồn vì sinh nhật không được trọn vẹn nhưng chuyện đã qua và bạn ấy cũng có xin lỗi mình. Mình và các bạn đã chấp nhận lời xin lỗi. Sau tất cả, mình hy vọng bạn sẽ trưởng thành hơn", M.N viết.

"Nhân tiện cảm ơn các bạn dù quen dù lạ đã chúc sinh nhật mình, chúc các bạn gặp nhiều may mắn", chủ nhân chiếc bánh gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng.

Vụ gái xinh ăn vụng bánh kem: Chủ nhân chiếc bánh mong sự việc không đẩy quá xa-1
Chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật bị ăn vụng lên tiếng chấp nhận lời xin lỗi.

Trong hình ảnh chụp màn hình đoạn chat được M.N chia sẻ, tài khoản L.L cũng đã gửi lời xin lỗi đến chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật đồng thời khẳng định tài khoản Facebook đang sử dụng là Facebook chính chủ.

"Dạ đây là Facebook chính chủ của em. Ngày hôm đó thật sự không nghĩ mọi việc đi quá xa đến như vậy. Em thành thật xin lỗi chị và những người bạn của chị. Mong chị bỏ qua. Ai cũng có sai lầm và em đã nhận ra lỗi lầm của em. Nếu có thể gặp chị thì mong chị gặp em để em nói những lời xin lỗi chân thành nhất", L.L viết.

M.N. cho biết, cô không chắc chắn liệu tài khoản Facebook gửi lời xin lỗi kia có là chính chủ hay không và nếu đó là lời xin lỗi thật lòng cô cũng sẵn sàng bỏ qua.

"Tài khoản Facebook đó còn muốn gặp mặt trực tiếp mình để xin lỗi nhưng mình từ chối. Bọn mình hôm đó có ấm ức nhưng không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy", M.N. nói.

Theo lời tài khoản L.L, người này cũng khẳng định không hề quen biết những tài khoản tự nhận là họ hàng, người thân lên tiếng bênh vực cô trong những ngày qua và sẵn sàng tìm thông tin đối chứng.

Dưới các bài đăng này, trong khi một số dân mạng đồng tình rằng nên tha thứ cho cô gái vì đã biết lỗi, "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại" song cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là tài khoản giả mạo và yêu cầu quay clip hoặc livestream chứng minh.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/chu-nhan-chiec-banh-sinh-nhat-chap-nhan-loi-xin-loi-cua-co-gai-an-vung-mong-su-viec-khong-bi-day-di-qua-xa-a331332.html

bánh sinh nhật cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất