Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

UBND phường Phú Mỹ nói gì về giấy vay nợ 5 tỷ của Hoài Linh?

Qua kiểm tra, rà soát hồ sơ chứng thực chữ ký ngày 28/5/2021, không có hồ sơ chứng thực chữ ký tên Ngô Mỹ và Võ Nguyễn Hoài Linh.

Trong khi vụ ồn ào hơn 13 tỷ từ thiện chưa lắng, chiều 2/6, MXH lan truyền thông tin Hoài Linh vay số tiền 5 tỷ đồng vào ngày 28/5. Trong giấy tờ ghi rõ, bên B có tên là Võ Nguyễn Hoài Linh - ngày tháng năm sinh trùng khớp với nghệ sĩ Hoài Linh và một người bên A có tên N.M.

Theo thông tin được ghi, phía bên A đã cho bên B vay số tiền 5 tỷ đồng với mục đích trả nợ. Thời hạn để bên B thanh toán khoản tiền cho bên A là trong vòng 6 tháng, với lãi suất 1%.

Đáng chú ý, ngoài chữ ký xác nhận của 2 bên là bên A và bên B, còn có dấu mộc đỏ của công an phường ở quận 7, TP.HCM xác nhận. 

UBND phường Phú Mỹ nói gì về giấy vay nợ 5 tỷ của Hoài Linh?-1
Nghệ sĩ Hoài Linh

Trước thông tin trên, tối ngày 2/6, ông Phạm Thế Quang, Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM đã ban hành văn bản số 696/UBND, gửi các cơ quan thông tin đại chúng liên quan đến tờ giấy vay nợ 5 tỷ đồng được cho là của NS Hoài Linh.

Cụ thể, UBND phường Phú Mỹ cho biết, qua kiểm tra, rà soát hồ sơ chứng thực chữ ký ngày 28/5/2021 tại UBND phường Phú Mỹ, không có hồ sơ chứng thực chữ ký tên Ngô Mỹ và Võ Nguyễn Hoài Linh.

UBND phường Phú Mỹ nói gì về giấy vay nợ 5 tỷ của Hoài Linh?-2
MXH xôn xao tờ giấy vay nợ được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh. 

Ngoài ra, vào ngày 28/4/2021, bà Lâm Thị Phương Thảo đã chuyển công tác sang vị trí khác. Do đó, bà Lâm Thị Phương Thảo không ký xác nhận hợp đồng vay tiền nêu trên; đồng thời, UBND phường đã có văn bản chuyển Công an quận 7 để xem xét xử lý theo quy định.

UBND phường thông tin chính thức đến các cơ quan thông tin đại chúng được biết và hỗ trợ cung cấp thông tin chính xác.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-giay-vay-no-5-ty-cua-hoai-linh-ubnd-phuong-phu-my-chinh-thuc-len-tieng-n-264167.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện