Vụ giết người đổ bê tông ở Bình Dương, 4 nữ nghi can thành khẩn khai báo

Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết, đã điều tra mở rộng vụ án giết người đổ bê tông do Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) cầm đầu.

Công an xác định, Hà, Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ Gò Vấp, TP.HCM) gây án, mà không phát hiện đồng phạm mới. Cả nhóm đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội đã gây ra.

Trước đó, vào khoảng tháng 10/2018, Thảo thuê căn nhà số 90 thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) để cả nhóm gồm, Thảo, Hoa, Huyên và hai anh L và T. tu luyện giáo phái lạ.

Đến tháng 12/2018, Hà tổ chức cho mọi người đến Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu thuê một căn Vila (khu Green Garden) sinh sống và tu luyện. 

Tại đây, Hà thông báo cho mọi người rằng, quá trình tu luyện khổ hạnh phải trải qua hai giai đoạn gọi là “Tẩy Tịnh” (tẩy bỏ cái dơ bẩn của cơ thể) và “Tịch Cốc” (giai đoạn không ăn, không uống) cho đến khi hoàn thành “chánh quả”.

Vụ giết người đổ bê tông ở Bình Dương, 4 nữ nghi can thành khẩn khai báo-1
Nghi can Phạm Thị Thiên Hà, Nguyễn Ngọc Tâm Huyên, Lê Ngọc Phương Thảo, Trịnh Thị Hồng Hoa (từ trái qua)

Khi vào giai đoạn “Tịch Cốc”, mọi người rất mệt, chỉ có Hà chưa chưa “Tịch Cốc” để lo cho mọi người. “Tịch Cốc” được một thời gian (khoảng 10 ngày) thì anh L. chịu không đựng nổi “khổ hạnh” nên nhảy lầu bỏ trốn. 

Thấy vậy, Hà và anh T. dìu anh L. lên phòng mà không đưa đến bệnh viện kiểm tra thương tích để cấp cứu. Sau đó, anh L. tử vong. Tiếp đó, nhóm Hà sát hại anh T. vì nghi bị “quỷ sa tăng” nhập. Cả nhóm đã đổ bê tông hai nạn nhân. 

Đến trung tuần tháng 5/2019, thì vụ án bị phát hiện. Sau đó, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ nhóm đối tượng trên.

Theo CAND


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất