Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Vũ Hà bàn về chữ 'ƠN', Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?

Vũ Hà khiến dân mạng xôn xao, ai cũng đè ngửa chữ "ơn" ra phân tích đúng sai câu chuyện của Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động vì ồn ào đời tư của giới nghệ sĩ. Bên cạnh lùm xùm từ thiện của Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành..., cư dân mạng cũng mổ xẻ mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Giữa thời điểm nóng, Vũ Hà mới đây bàn luận về chữ "ơn": "Đừng dạy con nít vội vô ơn. Phía sau một bức hình đẹp, phía sau một bài hát hay, phía sau một sự thành công, phía sau những vai diễn hay, phía sau ánh hào quang và sự nổi tiếng... cần biết bao nhiêu con người âm thầm phía sau giúp sức.

Đừng vội vô ơn để làm tổn thương những người lao động sát cánh cùng ta. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ người trong kẹt".

Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-1
Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-2
Vũ Hà bàn luận về chữ "ơn".

Mặc dù bài đăng của Vũ Hà không đề cập đến ai hay sự việc gì, song phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng réo tên Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Vũ Hà bị cho là ám chỉ giọng ca trẻ có những hành động nông nổi, vô ơn, "ăn cháo đá bát".

Người bênh vực giọng ca trữ tình thì mắng cậu con nuôi vô ơn. Ngược lại, người bảo vệ Hồ Văn Cường lại công kích Phi Nhung, cho là một người mẹ nuôi không tốt. Ai cũng đè ngửa chữ "ơn" ra phân tích, bảo vệ quan điểm riêng.

Riêng Vũ Hà, nhiều người cũng phải nhắc nhở nam ca sĩ nên hiểu xa hơn sự việc này, để tránh gây tổn thương cho Hồ Văn Cường cũng như "cổ xúy cho cái sai của Phi Nhung".

Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-3
Phi Nhung và Hồ Văn Cường bị bàn luận dưới bài đăng của Vũ Hà.

Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-4Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-5Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-6Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-7Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-8
Những bình luận đa chiều của dân mạng, người nghiêng về Phi Nhung, người bảo vệ Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, Phi Nhung chiếm sóng làng giải trí khi vướng bê bối đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ việc những đoạn tin nhắn cũ của Hồ Văn Cường bị lộ, cho rằng cuộc sống dưới mái nhà Phi Nhung ngột ngạt, "nhà này toàn quỷ dữ", "muốn ra đi trong hòa bình"...

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Phi Nhung thâu tóm cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường, khiến gia đình con nuôi sống cảnh cực khổ...

Trước ồn ào, Hồ Văn Cường và Phi Nhung lần lượt lên tiếng. Về phía mình, nam ca sĩ thừa nhận tin nhắn bị lộ là thật, song khẳng định mâu thuẫn mẹ con đã qua lâu, hiện giờ rất hòa thuận.

Hồ Văn Cường cũng cho rằng mình đã nghe lời người xấu tác động, làm ảnh hưởng tới Phi Nhung. Qua đây, giọng ca trẻ gửi lời xin lỗi tới mẹ nuôi, gia đình và khán giả.

Vũ Hà bàn về chữ ƠN, Phi Nhung và Hồ Văn Cường ai sai ai đúng?-9
Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ lên tiếng về ồn ào với Phi Nhung.

Về phía mình, Phi Nhung phủ nhận mọi tin đồn chèn ép, đối xử tệ bạc với con nuôi, thâu tóm cát-xê... Riêng về cát-xê của Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ khẳng định không biết vì toàn bộ do quản lý giữ, khi con nuôi đủ 18 tuổi sẽ trao lại.

Tuy nhiên, lời trần tình của nữ ca sĩ gây không ít tranh cãi.

Nhiều người cho rằng việc Phi Nhung nói không biết cát-xê sau 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường là vô lý. Vả lại thay vì để quản lý giữ suốt nhiều năm (tính cả 200 triệu tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids của Hồ Văn Cường), cô nên trao lại cho bố mẹ con nuôi để sửa nhà ở quê, trang trải cuộc sống... 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-ban-chu-on-phi-nhung-va-ho-van-cuong-bi-reo-ten-n-265491.html

vũ hà Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung