Vũ Hà: 'Nhìn vào gương tôi chỉ muốn hét lên tại sao mình đẹp quá vậy?'

Trước sự "lầy lội" của nam ca sĩ Vũ Hà, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, cựu mẫu Xuân Lan cũng phải công khai "ngả mũ" chịu thua.

Vũ Hà là một trong những sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội. Dù đã ở tuổi U50, song nam ca sĩ vẫn có nét tính cách trẻ trung, hài hước thậm chí "lầy lội". Điều đó thể hiện rõ nét qua những dòng trạng thái hay clip độc đáo do anh đăng tải. 

Mới đây, giọng ca họ Vũ khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp phải... cười ngả nghiêng khi tự sự về nhan sắc của mình. Theo đó, mỗi lần nhìn vào gương nam ca sĩ chỉ muốn hết lên: "Sao mày đẹp quá vậy Hà?".
 

Vũ Hà: Nhìn vào gương tôi chỉ muốn hét lên tại sao mình đẹp quá vậy?-1
Vũ Hà chia sẻ về nhan sắc "quá đẹp" của mình.

Nguyên văn dòng tâm sự hài hước về nhan sắc của nam ca sĩ họ Vũ:

"Nhiều lúc em nhìn vô gương rồi muốn hét, muốn thét lên thật to: 'Sao mày đẹp quá vậy Hà?'. Mà em không dám thét lên vì thét lên thì vợ em nó giật mình, nó hét rồi chửi (giọng Huế): 'Mi ảo tưởng vừa thôi Hà...'. 

Thế là em đành âm thầm im lặng lén nhìn mình trong gương thôi và khe khẽ ngâm nga câu hát: Em đi xa quá, em đi xa anh quá! Tâm sự của một thanh niên mới lớn".

 

Vũ Hà: Nhìn vào gương tôi chỉ muốn hét lên tại sao mình đẹp quá vậy?-2
Vũ Hà: "Nhiều lúc nhìn vào gương tôi muốn hét lên tại sao mình đẹp quá vậy?".

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái hài hước của Vũ Hà đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như đồng nghiệp. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cựu mẫu Xuân Lan cũng "ngả mũ" trước sự "lầy lội" của nam ca sĩ. 

Trong phần bình luận, Vũ Hà cũng dành tặng fans bí quyết trẻ mãi không già: "Mỗi ngày cố gắng sửa soạn cho thật đẹp, thật trẻ rồi chụp hình đăng Facebook. Nhớ ghi thêm status vui vui là sẽ trẻ hoài à". 

Trước đó không lâu, giọng ca Về đâu tình ơi cũng hiến kế giúp mọi người có một tâm hồn đẹp và cơ thể khỏe mạnh. "Không thương tiếc quá khứ, không lo lắng về tương lai, không can dự và tham gia vào những chuyện rắc rối, thiết tha sống cho hiện tại, sống một cách thông minh và đặc biệt mỗi ngày cố gắng chụp cho bản thân một tấm hình đẹp", họ Vũ hài hước.     
 

Vũ Hà: Nhìn vào gương tôi chỉ muốn hét lên tại sao mình đẹp quá vậy?-3
Sự "lầy lội" của Vũ Hà trên mạng xã hội khiến người hâm mộ "cười không ngậm được miệng".

Trước đó, chủ đề "nhan sắc" cũng được Vũ Hà thường xuyên mang ra thảo luận trên mạng xã hội. Anh từng làm một clip "đá xéo" những hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Hoa hậu nước ta không còn đẹp tự nhiên nữa, toàn sửa thôi. Ngày xưa người ta đẹp tự nhiên, như tôi đây chẳng hạn, sau 50 năm vẫn đẹp, vẫn chạy tốt. Bây giờ ra đường thì thấy mặt cô hoa hậu này giống mặt cô hoa hậu kia, từ cằm cho tới mũi.

Tôi chỉ khuyên các em rằng sửa vừa vừa thôi. Ai lại sửa cái mũi xong lại không liên quan đến gương mặt? Sửa phải hài hòa và sửa làm sao để ra đường chó mèo gặp mình nó không có sủa. Và về nhà bố mẹ gặp còn biết đó là con mình", giọng ca U50 nhắn nhủ. 
 


Clip: Vũ Hà phê bình những hoa hậu nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Tít
Theo Vietnamnet


vũ hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao