Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng

Vụ hack 40 clip người phụ nữ có dấu hiệu ấu dâm: Cục trẻ em vào cuộc điều tra

Sau loạt clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai, bé gái "sờ soạng" nơi nhạy cảm lan truyền trên mạng, Cục trẻ em bắt đầu xác minh.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền khoảng 40 clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân, nằm yên cho cả bé trai và bé gái "hành sự". Vụ việc ngay lập tức gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. 

Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, đồng thời cho rằng người phụ nữ này bộc lộ hành vi ấu dâm trẻ em. 

Vụ hack 40 clip người phụ nữ có dấu hiệu ấu dâm: Cục trẻ em vào cuộc điều tra-1
Trong nhiều đoạn clip, người phụ nữ thản nhiên để các bé có hành động sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm 

Trước phản ứng của dư luận, chiều ngày 22/7, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã Hội) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, ông Nam nói: "Chúng tôi nắm được vụ việc qua mạng xã hội và đang vào cuộc xác minh theo nghiệp vụ. Vụ việc cũng chưa rõ ràng, mạng xã hội cũng chưa chắc chắn điều gì cả, phải tìm hiểu thật kỹ mới biết chính xác".

Vụ hack 40 clip người phụ nữ có dấu hiệu ấu dâm: Cục trẻ em vào cuộc điều tra-2

Về phía người phụ nữ, sau khi bị phát tán, dân mạng nhanh chóng tìm ra chủ nhân những clip nóng này. Theo nhiều nguồn tin, người phụ nữ này là V.H.M quê Hải Phòng, năm nay 30 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ có mặt trong clip. 

Một ngày sau khi clip bị lộ, V.H.M sống trong tâm trạng hoang mang và buồn bã. Trưa 22/7, chia sẻ về những clip nóng bị phát tán, V.H.M cho biết bản thân cũng chưa hiểu nguyên nhân từ đâu, tại sao loạt clip này lại bị lan truyền trên mạng xã hội.

Chị V.H.M cũng cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân.

Vụ hack 40 clip người phụ nữ có dấu hiệu ấu dâm: Cục trẻ em vào cuộc điều tra-3
Người phụ nữ trong clip

"Clip đó là tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra", chị M. chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Ngoài ra, chị V.H.M cũng bày tỏ mong muốn được mọi người cảm thông, bởi bản thân chị cũng đang vô cùng hoảng loạn.

Trước đó, vào ngày 21/7, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip nóng ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần). Nằm bên cạnh là 2 bé trai, đôi lúc có thêm 1 bé gái. 

Trong một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ tay lướt điện thoại, để mặc cho 2 bé trai thoải mái đụng chạm vào phần nhạy cảm của mình. Một clip khác ghi lại cảnh một bé gái có hành động tương tự giống như những bé trai trên, cũng với người phụ nữ này trong "phong khach". 

Ngoài ra, còn nhiều đoạn clip khác cho thấy một mình người phụ nữ này làm chuyện nhạy cảm khi thì với một người đàn ông, lúc lại với một bé gái khác. Tất cả đều có hành vi tương tự. 

 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-40-clip-nguoi-phu-nu-co-dau-hieu-au-dam-cuc-tre-em-vao-cuoc-n-229792.html

dâm ô trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng