Vụ Hải Như mất tích: Nghi vấn chiếc túi lớn được người yêu cũ vác đi

Theo chị gái nạn nhân, hình ảnh chiếc túi lớn được người yêu cũ vác đi ra ngoài diễn ra đúng hôm Hải Như mất tích khiến vụ việc có thêm nhiều uẩn khúc.

Liên quan đến vụ Hải Như mất tích bí ẩn đã gần 3 tháng trôi qua vẫn chưa tìm thấy thì mới đây, Quỳnh Như - chị gái của nạn nhân đã tiếp tục chia sẻ thông tin mới nhất trong vụ việc sau khi trích xuất camera.

Theo đó, sự việc tiếp tục gây xôn xao sau khi những hình ảnh về chiếc túi lớn được T.N.T (người yêu cũ  Hải Như) vác đi đúng vào hôm nạn nhân mất tích được công khai. Hàng loạt câu hỏi như bao tải kia đang ở đâu, bên trong đựng những gì, khiến sự việc thêm nhiều uẩn khúc.

Vụ Hải Như mất tích: Nghi vấn chiếc túi lớn được người yêu cũ vác đi-1

Chị Quỳnh Như thông tin, T. rời khỏi phòng trọ mang theo 1 chiếc túi lớn khoảng 1m2 đi gặp Hải Như tối hôm xảy ra chuyện, thời gian chính xác trên cam là 19h58 ngày 14/07/2022 (camera của 1 nhà dân ở ngõ 204 Trần Duy Hưng bị nhanh hơn thời gian thực 1 tiếng) điều này đã được công an xác minh và tôi chính là người đi xác minh hình ảnh và làm việc trực tiếp cùng công an.

"Bức ảnh này đặt ra 1 dấu hỏi rất lớn, thời điểm T. rời phòng trọ T. trùng khớp với thời điểm Hải Như đi từ Thái thịnh đi, rõ ràng là có đi cùng nhau đi về hướng đại lộ Thăng Long (đường đấy về nhà T. rất nhanh tầm 30p-60p). Vậy tại sao cam check thấy T. lại quay trở lại 1 mình và vứt xe của em gái tôi ở bãi xe Tú Mỡ gần phòng trọ T.? Tại sao bạn bè của T. lại là người báo gia đình tôi đi nhận xe, sao lại trùng hợp thế?", Quỳnh Như đặt ra hàng loạt nghi vấn.

Tuy nhiên, chi gái nạn nhân nói rằng, theo định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T. khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 cùng ngày vẫn đang ở đấy. Đáng nói, lúc đầu Hải như chưa bị kiểm soát điện thoại nhưng sau khi ở nhà T. rồi thì không ai liên lạc được nữa cũng có nghĩa là lúc đấy đã xảy ra chuyện rồi… T. đã từng rất nhiều lần đòi gặp, dọa Hải Như có cả công an phường Láng Thượng làm chứng.

Vụ Hải Như mất tích: Nghi vấn chiếc túi lớn được người yêu cũ vác đi-2

Hình ảnh T. vác chiếc túi lớn ra ngoài hôm nạn nhân mất tích

Lý giải về chiếc bao tải lớn kia  bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này?

Thêm nữa, bạn cùng trọ T. khai là sáng 15/07 trước khi tự tử, T. trở về phòng trọ mặc áo chống nắng nữ người ướt sũng đầy bùn đất vội vàng vào phòng tắm tắm rửa thay đồ. Còn bao tải đấy và Hải Như thì cũng không thấy đâu. 

Điều này càng khiến dân mạng tức điên người với hành vi bao che của gia đình, bạn bè T. khiến cho sự việc sau gần 3 tháng vẫn chưa có hồi kết.

Vì còn quá nhiều uẩn khúc cũng như vẫn chưa tìm được Hải Như nên gia đình vẫn tích cực cung cấp thông tin, cầu cứu từ báo chí và mạng xã hội để có thể đưa vụ việc ra ánh sáng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-hai-nhu-mat-tich-nghi-van-chiec-tui-lon-duoc-nguoi-yeu-cu-vac-di-n-323163.html

mất tích bí ẩn

Tin tức mới nhất