Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hòa Bình: Nghi phạm đã tự tử tại nhà riêng

Liên quan đến vụ sát hại vợ chồng ông Lò Văn Thía (SN 1959) và bà Bùi Thị Diên (SN 1963) tại Hòa Bình, ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND xã Tân Pheo (Hòa Bình) cho biết, nghi phạm sát hại đã tự tử vào sáng nay (1/8) tại nhà riêng.

Theo ông Sinh, đêm 31/7, trên địa bàn xã Tân Pheo có mưa to, gió lớn và mất điện. Lợi dụng đêm tối và thời tiết xấu, nghi phạm Xa Văn Thiếu (41 tuổi, cùng trú tại xóm Than, xã Tân Pheo) đã lẻn về nhà. Thiếu đã lẻn xuống lán ở ngay cạnh nhà mới xây đó rồi tự tử.

Sáng nay, mọi người qua lán thì phát hiện thấy Thiếu đã tử vong. Theo kế hoạch, chiều nay (1/8), lực lượng pháp y sẽ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi Xa Văn Thiếu.
 

Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hòa Bình: Nghi phạm đã tự tử tại nhà riêng-1
Nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, tối 26/7, người dân phát hiện vợ chồng ông Lò Văn Thía và bà Bùi Thị Diên (trú tại xóm Than, xã Tân Pheo) chết tại trang trại của gia đình, trên người có nhiều vết chém. Nhận được thông tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã tiến hành điều tra, xác định nghi phạm gây ra vụ án trên là Xa Văn Thiếu (41 tuổi, cùng trú tại xóm Than, xã Tân Pheo).

Theo Chủ tịch xã Tân Pheo, giữa Thiếu và ông Thía có mâu thuẫn từ rất lâu. Thời gia trước, anh trai cả của Thiếu là Xa Văn Mé có ăn cắp vặt đã bị ông Thía (ông Thía đi bộ đội về được phân công là Trung đội trưởng dân quân) bắt được và giao Công an xã, Công an huyện.

Mới đây, Thiếu xây nhà mới, có lấy vật liệu về xây nhà nhưng đường xe ô tô không đến nhà Thiếu. Do đó, Thiếu đã mở đường cho xe ô tô đem vật liệu về nhà. Tuy nhiên, đường đi của xe ô tô đó lại đi qua đất của ông Thía. Thấy vậy, ông Thía có ra chửi bới Thiếu, can ngăn không cho làm nên đã xảy ra sự việc đau lòng.

Theo Trí Thức Trẻ


án mạng kinh hoàng pháp luật Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao