Vụ hiếp dâm nữ sinh trong thang bộ chung cư: Lưu nhiều ảnh nóng ở điện thoại, bị đá vào bộ phận nhạy cảm

Khi khống bị khống chế, nạn nhân vụ hiếp dâm ở cầu thang bộ chung cư Hà Nội liền bị hung thủ túm tóc, đấm đá vào mặt vì bỏ chạy.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị giam giữ, hiếp dâm trong thang bộ, nghi phạm Đào Văn Thắng (SN 1997, trú tại xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã bị bắt để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Bị bố ruột từ mặt

Theo hồ sơ điều tra, công an xác định, đầu tháng 12/2020, Thắng dùng tài khoản Facebook cá nhân đăng thông tin vào một số hội, nhóm Facebook tuyển các cô gái trẻ đi phát tờ rơi ở các khu đô thị.

Khi có nạn nhân "cắn câu", Thắng sẽ lừa nạn nhân lên cầu thang bộ một toà chung cư sau đó chốt cửa, dùng vũ lực cưỡng bức rồi quay, chụp lại bằng điện thoại. Sau khi chạy thoát thân, nạn nhân đã đến trình báo tại trụ sở Công an quận Hoàng Mai.

Vụ hiếp dâm nữ sinh trong thang bộ chung cư: Lưu nhiều ảnh nóng ở điện thoại, bị đá vào bộ phận nhạy cảm-1
Đào Văn Thắng khi bị bắt

Báo Công an TP.HCM cho biết, tại cơ quan công an, Thắng khai nhận bản thân sinh ra trong một gia đình thuần nông tại Hưng Yên song từ nhỏ đã là đứa trẻ ngỗ nghịch, khó dạy bảo... Thắng là con thứ hai trong gia đình, trên còn có một người chị gái.

Từ nhỏ, Thắng thường xuyên bị bố đẻ mang ra so sánh với các bạn bè cùng trang lứa. Mâu thuẫn giữa Thắng và người cha ngày càng lớn hơn tới mức sau này ông đã từ con, trong khi mẹ đẻ lại bận với gánh hoa quả nên ít có thời gian quan tâm đến sự thay đổi tâm sinh lý của con trai.

Kẻ bệnh hoạn, thường xuyên lưu ảnh nhạy cảm trong điện thoại

Sau này, gia đình Thắng chuyển lên Hà Nội kiếm sống, Thắng cũng theo bố mẹ rời quê lên thành phố. Cuộc sống gia đình chẳng mấy khi hòa thuận nên Thắng ra ngoài thuê nhà ở riêng. Không người quản lý, Thắng thường xuyên lên mạng Internet và truy cập vào những trang web đen. Dần dần, Thắng trở thành đối tượng bệnh hoạn về tâm sinh lý.

Vụ hiếp dâm nữ sinh trong thang bộ chung cư: Lưu nhiều ảnh nóng ở điện thoại, bị đá vào bộ phận nhạy cảm-2

Báo An ninh thế giới cũng cho biết, ngoài việc lưu giữ các hình ảnh "nhạy cảm" trên mạng Internet, đối tượng còn chủ động chụp các hình ảnh để lưu giữ trên máy điện thoại. Khi đi trên đường thấy cô gái nào ăn mặc hở hang, đối tượng sẽ chụp ảnh rồi lưu lại... Thậm chí, sau khi quan hệ với nạn nhân, đối tượng ghi lại các hình ảnh trong máy điện thoại để xem khi cần thiết.

Khi bắt giữ Thắng, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai đã lưu giữ các hình ảnh Thắng quan hệ tình dục với nạn nhân trong điện thoại.

Nạn nhân cào cấu, đá vào vùng nhạy cảm để tẩu thoát vẫn bị bắt lại

Theo lời kể của nạn nhân trên trang Ione, hôm xảy ra sự việc kinh hoàng, chị H. thấy tài khoản Facebook có tên "Minh Nguyễn" đăng tìm người phát tờ rơi tại chung cư cao cấp trên địa bàn quận Hoàng Mai, thời gian từ 16h-18h với mức lương là 120.000 đồng/ngày nên đã nhắn tin trao đổi.

Người này hẹn H. 15h40 tại trung tâm thương mại để đi làm. Khi tới nơi, H. được đối tượng Thắng đưa vào thang máy đi lên tầng 22 phát tờ rơi bình thường như đã trao đổi ban đầu.

Vụ hiếp dâm nữ sinh trong thang bộ chung cư: Lưu nhiều ảnh nóng ở điện thoại, bị đá vào bộ phận nhạy cảm-3
Những vết cáo cấu của nạn nhân khi bị Thắng hãm hiếp

Tuy nhiên, sau khi xong việc, H. định mở cửa để ra tầng 21 thì không được nên nữ sinh đi bộ xuống đến tầng 20,19,18 đều không mở được cửa.

"Lúc đó, người thanh niên luôn đi theo sát nhưng anh ta cũng không mở được cửa. Sau một hồi vòng vèo, người này bảo tôi lên tầng 22 song cửa vẫn đóng, tôi và anh ta ngồi chờ", nạn nhân kể lại với trang tin trên.

Chờ hơn 1 tiếng, tên "yêu râu xanh" gợi ý nữ sinh đi thang bộ xuống tầng 1 để về và nạn nhân đồng ý. Khi đến chiếu nghỉ tầng 8, kẻ bệnh hoạn bắt đầu bộc lộ sự thú tính khi chặn nạn nhân, ôm hôn rồi cởi áo khoác của chị H. nhằm thực hiện hành vi đồi bại.

Mặc dù bị chị H. chống trả quyết liệt bằng cách cào cấu vào cổ gã thanh niên nhưng hắn vẫn quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc đang gây án, điện thoại của Thắng có cuộc gọi đến nên hắn bật máy nghe.

Báo An Ninh Thế Giới cũng cho biết, lợi dụng lúc Thắng đang nghe điện thoại, nữ sinh đã đá vào vùng nhạy cảm của "yêu râu xanh" bỏ chạy xuống tới tầng 6 nhưng bị đối tượng bắt lại.

Lúc này, kẻ bệnh hoạn vừa túm tóc, vừa lôi H. lên tầng 8 vừa chửi bới "Bây giờ một là mày chết, hai là tao chết"... Khi đối tượng bỏ tay ra, H. sợ hãi chạy vào ngồi ở góc cầu thang thì đối tượng đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu và người khiến nạn nhân choáng váng, chiếc điện thoại trong người văng ra đất. Ngay lúc đó, Thắng cầm điện thoại, yêu cầu chị H. mở khóa màn hình rồi xóa đoạn tin nhắn chat và cả tài khoản Facebook "Minh Nguyễn" rồi tiếp tục chửi bới và đe dọa...

Quá sợ hãi trước sự hung bạo của Thắng, nạn nhân H. buộc phải làm theo yêu cầu của kẻ bệnh hoạn và liên tục khóc lóc, van xin nhưng bất thành.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-hiep-dam-nu-sinh-trong-thang-bo-chung-cu-luu-nhieu-anh-nong-o-dien-thoai-n-250022.html

chung cư Hiếp dâm

Tin tức mới nhất