Vụ học trò Hồ Hoài Anh khiến khán giả phẫn nộ vì thiếu tôn trọng Đông Nhi: BTC đã nhắc nhở thí sinh

Việc Hà Thu - học trò của Hồ Hoài Anh sử dụng hit của Đông Nhi nhưng lại có thái độ vô lễ với đàn chị khiến dân mạng phẫn nộ. Đại diện của nhà sản xuất cuộc thi cũng lên tiếng vì điều này.

Ngày 11/6, loạt ảnh chụp lại tin nhắn của Hà Thu – một thí sinh trong chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2019 khiến cộng đồng mạng bức xúc khi có thái độ thiếu tôn trọng Đông Nhi. Cụ thể, trong vòng Đối đầu của chương trình được phát sóng vài ngày trước, Hà Thu thể hiện một hit của Đông Nhi là Xin lỗi anh quá phiền. Khi vừa bước lên sân khấu, Hà Thu giới thiệu: 'Đây là một ca khúc của Đông Nhi' và trong lúc trình diễn, nữ thí sinh này đã quên lời.

Hành động giới thiệu trống không, thiếu danh xưng 'chị' khi giới thiệu một ca khúc của Đông Nhi cộng thêm việc không thuộc lời ca khúc khi trình diễn trên sân khấu của Hà Thu đã khiến dư luận bức xúc. Họ cho rằng nữ thí sinh này thiếu tôn trọng đàn chị trong nghề dù sử dụng chính ca khúc của người đó để thi.

Vụ học trò Hồ Hoài Anh khiến khán giả phẫn nộ vì thiếu tôn trọng Đông Nhi: BTC đã nhắc nhở thí sinh-1
Hà Thu bị ném đá khi tuyên bố không biết Đông Nhi là ai.

Đáp trả ý kiến trái chiều, Hà Thu cho rằng, cô không nhất thiết phải xưng Đông Nhi là chị. 'Khi nào em làm ca sĩ được em sẽ hiểu thôi em trai, còn em không trong nghề của bọn chị thì tốt nhất không nên phát biểu vì thật sự em chả hiểu gì. Em thử hỏi thần tượng của em, khi giới thiệu ca sĩ hay nhạc sĩ có nhất thiết phải xưng anh/chị, ông/bà, chú/bác không nhé, nếu thần tượng em nói có hãy quay lại nói chuyện với chị, còn chị không có thời gian để tranh cãi với em' - Hà Thu đáp trả ý kiến của khán giả khi nhận được ý kiến trái chiều.

Ở một cuộc hội thoại khác, Hà Thu cho biết cô không quan tâm Đông Nhi là ai và cũng không biết nữ ca sĩ này là sao hạng A.

Đoạn hội thoại này như 'đổ thêm dầu vào lửa', Hà Thu lại khiến khán giả phẫn nộ khi chưa nổi tiếng mà có thái độ coi thường ca sĩ đàn chị đi trước. Hiện tại, Hà Thu đã bị loại khỏi chương trình Giọng hát Việt 2019 và những dòng tranh cãi với anti-fan trên trang cá nhân của cô cũng được xóa.

Chia sẻ về những ồn ào này, đại diện truyền thông của chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2019 cho PV báo Người Đưa Tin hay: 'Thực sự, BTC cũng không hiểu sao thí sinh Hà Thu lại có phản ứng như vậy. Chúng tôi đã nhắc nhở Hà Thu về thái độ đó và vì cô ấy đã bị loại khỏi cuộc thi nên chúng tôi chỉ nói nhẹ nhàng vậy thôi. Hy vọng rằng, những thí sinh khác sẽ có những hành xử tốt hơn'. 

Vụ học trò Hồ Hoài Anh khiến khán giả phẫn nộ vì thiếu tôn trọng Đông Nhi: BTC đã nhắc nhở thí sinh-2
Hà Thu (ở giữa) và hai thí sinh khác tại tập 8 Giọng hát Việt.

Trải lòng về 'sự cố' vừa qua, Hà Thu cho PV biết: 'Sau vòng thi Giấu mặt kết thúc, HLV Hồ Hoài Anh đã tổ chức buổi thi đấu cho 15 học trò tại ký túc xá Đại học Quốc gia. Các thí sinh khác đã chọn những bài hát quen thuộc, là sở trường của họ để thể hiện. Riêng tôi, xuất thân là một ca sĩ hát Bolero và nhạc trữ tình nên thuộc rất ít bài nhạc trẻ.

Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi đã chọn bài Xin lỗi anh quá phiền của Đông Nhi để thể hiện. Tuy nhiên, vì thời gian tập luyện khá ngắn ngủi nên nhiều đoạn tôi đã quên lời'.

Thí sinh này chia sẻ, bản thân đã có phần thể hiện không tốt do áp lực tâm lý và sức khỏe. Tuy nhiên, Hà Thu khẳng định đã không lường trước được những phản ứng gay gắt từ phía khán giả sau đó. 'Rất đông các anti-fan đã vào trang cá nhân của tôi để chửi bới, dùng những từ ngữ gay gắt, thiếu văn hóa để miệt thị, xúc phạm tôi và cả gia đình. Điều đó khiến tôi vô cùng bức xúc và trong lúc nóng giận, tôi đã đáp trả lại họ' - Hà Thu cho biết.

Thí sinh The Voice khẳng định không có ý xúc phạm Đông Nhi mà chỉ muốn dùng lý lẽ để giải thích cho các anti-fan. 'Tất nhiên khi chọn bài của Đông Nhi thì tôi phải biết cô ấy là ai chứ. Nhưng tìm hiểu sâu về Đông Nhi cũng như các thành tích của cô ấy thì tôi chưa chuẩn bị. Bởi vì dòng nhạc tôi theo không phải là nhạc trẻ' - Hà Thu bộc bạch.

Theo Nguoiduatin.vn


Giọng hát Việt the voice Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao