Vũ Khắc Tiệp báo cưới Ngọc Trinh tháng sau, thực hư ra sao?

Không chỉ thông báo về đám cưới, Vũ Khắc Tiệp còn đăng bức ảnh trông rất giống ảnh cưới bên Ngọc Trinh.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp gây bất ngờ khi đăng một bức hình tình cảm cùng Ngọc Trinh, kèm theo thông báo “đám cưới trong tháng sau” như muốn nói ông bầu sắp kết hôn.

Trong loạt ảnh này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như một cặp đôi đích thực.

Vũ Khắc Tiệp báo cưới Ngọc Trinh tháng sau, thực hư ra sao?-1

Ngọc Trinh cũng chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, đa số khán giả đều không tin cặp đôi sẽ kết hôn, mà cho rằng đây chỉ là một chiêu gây chú ý mà thôi.

Bởi nhiều năm nay, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh rất thân thiết, nhưng lại giống như anh em một nhà hơn là người yêu của nhau.

Vũ Khắc Tiệp báo cưới Ngọc Trinh tháng sau, thực hư ra sao?-2

Hai người đã cùng nhau đi du lịch rồi xuất hiện trong các sự kiện, quay video hay chụp ảnh ngọt ngào nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Vũ Khắc Tiệp từng đưa bố mẹ ruột tới nhà Ngọc Trinh chơi, và ông bầu tiết lộ mục tiêu của chuyến thăm hỏi này là để "hỏi cưới".

Thậm chí Vũ Khắc Tiệp còn quay vlog cho thấy bố mẹ hai bên nói chuyện thân mật, bày tỏ mong muốn được làm thông gia của nhau.

Nhưng tất nhiên đây chỉ là những câu nói vui khiến khán giả tò mò chứ không hề có một đám cưới thật sự.

Vũ Khắc Tiệp báo cưới Ngọc Trinh tháng sau, thực hư ra sao?-3

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã quen biết nhau hơn 10 năm, nhờ có ông bầu mà Ngọc Trinh mới từ một cô gái bình thường trở thành "nữ hoàng nội y" nổi tiếng như hiện nay.

Ngược lại, cũng nhờ Ngọc Trinh được nhiều người chú ý nên ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng được quan tâm nhiều hơn trước. Là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi nên thỉnh thoảng, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại có những chiêu trò mới để khán giả không ngừng bàn tán.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/vu-khac-tiep-thong-bao-sap-cuoi-ngoc-trinh-vao-thang-sau-thuc-hu-ra-sao-post1398603.tpo?fbclid=IwAR380eE1wLmmCKBZow5JjYviWpb1wI1QT-_ct_OiNuVCzgeqHGqwFzI0U3A

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất