Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an

Bị "cà khịa" quá khứ tai tiếng, Vũ Khắc Tiệp bình thản đáp trả anti-fans.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ loạt ảnh quá khứ, đính kèm là cuộc khảo sát ý kiến dân mạng: "Bạn thấy hợp màu tóc nào? Những năm tháng tuổi trẻ".

Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-1
Vũ Khắc Tiệp trưng cầu dân ý về màu tóc phù hợp.

Loạt ảnh của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người thích thú, ai nấy đều tranh thủ đưa ra sự lựa chọn.

Tuy nhiên, một số anti-fans cũng nhân cơ hội này để "cà khịa" ông bầu chân dài. Họ đào lại hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tập trung, hay bị đánh be bét máu, và cho rằng những kiểu tóc trong hoàn cảnh đó mới thực sự ấn tượng, hợp "phong thủy".

Khi một anti-fan mỉa mai "hợp nhất đầu trụi và một khu cách ly", Vũ Khắc Tiệp bình tĩnh đáp trả: "Vậy hy vọng bạn có cơ hội vào đó trải nghiệm giúp mình".

Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-2
Vũ Khắc Tiệp đáp trả khi bị "cà khịa" chuyện cách ly.

Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-3Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-4
Kiểu tóc mà anti-fan thấy phù hợp với Vũ Khắc Tiệp nhất. Đây là hình ảnh te tua của ông bầu tại đồn công an, sau một cuộc ẩu đả.

Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-5
Đây được cho là "màu tóc phong thủy" của Vũ Khắc Tiệp.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng với biệt danh "đại sứ cách ly", trải qua nhiều lần cách ly với đủ hình thức: Tự cách ly, bắt buộc cách ly tập trung, cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Đáng chú ý nhất là lần cách ly tập trung ở Cát Lái (T.P Thủ Đức), mang lại cho ông bầu nhiều tai tiếng. Nguyên nhân xuất phát từ những ngôn từ được cho là chê bai khu cách ly của Vũ Khắc Tiệp.

Chưa hết, đàn anh Ngọc Trinh còn trở thành nổi "ám ảnh" của dân mạng khi "check-in" tại đâu thì nơi đó có vấn đề liên quan tới Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-6
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trong khu cách ly tập trung gây sốt một thời.

Vũ Khắc Tiệp bị đào ảnh trong trại cách ly, ngồi đồn công an-7
Vũ Khắc Tiệp cũng từng khiến dân mạng hoang mang khi xuất hiện tại đồn công an trong bộ dạng be bét máu. Nguyên nhân được cho là một cuộc ẩu đả vì nợ nần.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-bi-dao-anh-trong-trai-cach-ly-ngoi-don-cong-an-n-270530.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao