Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: 'Thánh chém gió' là đây?

Rất nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp "chém gió" cho vui, bởi dù thân thiết đến mấy cũng không mừng sinh nhật lớn tới vậy.

Ngày 27/9 vừa qua, Ngọc Trinh chào đón tuổi 31. Nhân dịp này, mẫu nội y chơi lớn với Vlog đập hộp ấn tượng. Theo đó, Ngọc Trinh đã "unbox" vô số món quà với giá trị lớn nhỏ, đến từ bạn bè, người hâm mộ, và cả chính mình. 

Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: Thánh chém gió là đây?-1
Ngọc Trinh "đập hộp" quà sinh nhật, đa số toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Cũng trong dịp này, "nữ hoàng nội y" quyết định đập ống heo được nuôi dưỡng suốt 7 tháng qua, kể từ khi dọn về nhà mới. Nhìn tiền đô nằm la liệt khắp sàn nhà Ngọc Trinh, nhiều người không khỏi hoa mắt. Được biết tổng số tiền tương đương với 2,7 tỷ đồng.

Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: Thánh chém gió là đây?-2Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: Thánh chém gió là đây?-3Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: Thánh chém gió là đây?-4
Mẫu nội y khiến nhiều người hoa mắt với màn đập ống heo.

Là người anh thân thiết, Vũ Khắc Tiệp không quên chia sẻ Vlog của Ngọc Trinh trên mạng xã hội, đồng thời gửi lời chúc: "Tiến thẳng vào top 3 Trending nào". Bên dưới chia sẻ của ông bầu, mẫu nội y đã để lại icon thể hiện sự yêu thương.

Ngọc Trinh cũng rất tranh thủ khi... đòi quà sinh nhật từ đàn anh. Cô tiết lộ Khắc Tiệp chưa tặng mình quà để đập hộp trong Vlog vừa qua. 

Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: Thánh chém gió là đây?-5Vũ Khắc Tiệp chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh: Thánh chém gió là đây?-6
Màn tung hứng của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh.

Bỗng dưng bị đòi quà công khai, Vũ Khắc Tiệp liền ứng biến: "Chắc ngân hàng bị lỗi nè. Chuyển khoản 2 tỷ mà không nhận được. Đợi check lại".

Câu trả lời của ông bầu khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt. Nếu chuyển khoản 2 tỷ thật thì Vũ Khắc Tiệp quả hào phóng, chịu chơi, ít người sánh kịp. Nhưng nếu chỉ là một lời đùa giỡn với Ngọc Trinh, xem ra trình "chém gió" của anh đã ở đẳng cấp thượng thừa rồi.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ông bầu chỉ đang vui vẻ mà thôi, bởi dù thân thiết đến mấy cũng không mừng sinh nhật lớn tới vậy.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-chuyen-khoan-2-ty-mung-sinh-nhat-ngoc-trinh-n-237200.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất