Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Vũ Khắc Tiệp công khai quá trình tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19

Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.

Ngày 6/3, phát hiện ca nhiễm Covid-19 tại Hà Nội, nâng tổng số người nhiễm bệnh ở Việt Nam lên con số 17. Được biết, người mắc bệnh là chị N.H.N (26 tuổi, Trúc Bạch, Hà Nội). 

Việc phát hiện thêm ca nhiễm dịch viêm phổi cấp không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mà nhiều sao Việt như Trấn Thành, Thu Trang, Ngọc Lan... cũng lên tiếng trấn an, ủng hộ thủ đô chiến đấu với dịch bệnh. 

Vũ Khắc Tiệp công khai quá trình tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19-1
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tình hình cách ly tại nhà.

Mới đây, thông qua trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp gây bất ngờ khi chia sẻ status kể tường tận những điểm anh đã đặt chân khi đến Italy. Giống Châu Bùi, "ông bầu" họ Vũ đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) - điểm nóng về dịch Covid-19 và lưu lại thành phố này trong khoảng thời gian 21-24/2.

Sau ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp rời khỏi Milan và tiếp tục du lịch châu Âu. Tuy nhiên, sau khi về nước, "ông trùm chân dài" không bị buộc cách ly tập trung 14 ngày như Châu Bùi hay một số sao Việt đi từ vùng dịch về Việt Nam. 

Tiết lộ lý do không bị đưa đi cách ly, bạn thân Ngọc Trinh cho biết mấy ngày nay anh phối hợp cùng bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt. Sau 3 lần kiểm tra đều cho kết quả bình thường. 

Không những thế, bản thân Vũ Khắc Tiệp cũng muốn được xét nghiệm để có kết quả chính xác nhưng các bác sĩ khẳng định khi nào có biểu hiện mới cần làm. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ, chính quyền địa phương đã theo dõi sát sao. Đồng thời tự hứa sẽ cách ly ở nhà trong những ngày tới.

Vũ Khắc Tiệp công khai quá trình tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19-2

Vũ Khắc Tiệp công khai quá trình tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19-3
Bạn bè động viên Vũ Khắc Tiệp.

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp viết: "Tiệp tới Milan từ 18/2 và rời Milan sáng 24/2. Về hải quan khai báo đầy đủ. Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà Tiệp để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường (lần gần nhất 8h sáng nay - ngày 7/3).

Tiệp cũng mong muốn được xét nghiệm cách đây 5 ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm. Tiệp cũng thường xuyên hỏi thăm các bạn trong ekip có triệu chứng gì không thì các bạn ấy đều nói bình thường .

Tiệp gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và chính quyền luôn theo dõi và kiểm tra thường xuyên. Tiệp sẽ ở trong nhà để theo dõi tiếp tình hình trong những ngày tới!". 

Vũ Khắc Tiệp công khai quá trình tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19-4

Vũ Khắc Tiệp công khai quá trình tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19-5
Lynk Lee, Châu Bùi phải vào khu tập trung cách ly.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-tu-cach-ly-sau-khi-tro-ve-tu-tam-dich-covid-19-n-214610.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona