Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch

Không chỉ tụ tập đông người, Vũ Khắc Tiệp và dàn mẫu còn không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách... giữa mùa dịch Covid-19.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đăng loạt ảnh nhá hàng buổi chụp hình cho dự án thời trang do anh làm chủ. "Buổi chụp hình đầu tiên cùng các ứng viên thiên thần", ông bầu chú thích. 

Trong ảnh, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và dàn chân dài đang xem lại thành quả làm việc của mình. Có thể thấy ông bầu khá hài lòng về buổi chụp hình này. 

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch-1
Vũ Khắc Tiệp nhá hàng vài hình ảnh về buổi chụp.

Tuy nhiên sau khi lên sóng, hình ảnh của Vũ Khắc Tiệp lại gây tranh cãi. Bên cạnh bình luận khen ngợi vẻ ngoài sexy của dàn "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp, một bộ phận lại lên án ông bầu.  

Bởi những ngày qua, tình hình dịch bệnh trong nước đang căng thẳng. Trước sự lây lan nhanh của đợt dịch lần này, cơ quan chức năng yêu cầu người dân nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch như: đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế... Tuy nhiên, dường như Vũ Khắc Tiệp lại đi ngược với thông điệp "5K". 

Theo dân mạng quan sát, buổi chụp hình của ê-kíp Vũ Khắc Tiệp có khoảng 30 - 40 người, trong khi TP.HCM cấm tụ tập trên 30 người. 

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch-2
Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch-3
Vũ Khắc Tiệp và ê-kíp bị soi đi ngược thông điệp "5K" giữa mùa dịch.

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp và ê-kíp cũng khá thờ ơ với việc đeo khẩu trang phòng dịch. Nhiều thành viên không sử dụng khẩu trang y tế. Đám đông còn không tuân thủ giữ khoảng cách mà vẫn túm tụm lại với nhau. 

"Không được tụ tập trên 30 người, chỗ này sơ sơ cũng 40 người rồi"; "Nhà nước thông báo không tụ tập đông người, sao các anh chị ra nông nỗi này";

"Đang trong giai đoạn dịch căng thẳng mà cứ tập trung đông người, không ai mang khẩu trang trừ vài người và giữ khoảng cách 2m gì cả. Ý thức kém"; "Lại báo công an bây giờ, trong khi cả nước chung tay mà mấy thành phần này lại ý thức kém"..., là những bình luận của dân mạng. 

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch-4Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch-5
Bình luận bức xúc của dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp bị "trừ âm điểm" ý thức khi xuất hiện ở đám đông giữa mùa dịch Covid-19. Cách đây vài ngày, ông bầu cũng bị soi không đeo khẩu trang khi đi ăn tối, trong khi mọi người xung quanh đều thực hiện đúng chủ trương nhà nước.

Dù có những người bênh vực Vũ Khắc Tiệp rằng chỉ bỏ khẩu trang tạm thời để quay clip "sống ảo", nhưng giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, hành động này vẫn không nhận được sự cảm thông từ phía dư luận.

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh dàn chân dài tụ tập không khẩu trang giữa mùa dịch-6
Ông bầu một mình không đeo khẩu trang, bước đi kiêu hãnh như siêu sao.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-khoe-anh-ben-dan-chan-dai-dan-mang-soi-y-thuc-kem-n-261593.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất