Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh... dơ

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp "nhảy đổng" khi chứng kiến Ngọc Trinh bị một đàn em vô danh chỉ trích chụp ảnh theo phong cách "dơ".

Đầu tháng 7 mới đây, trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn lượt follow, Ngọc Trinh "nhá hàng" loạt ảnh hậu trường nóng bỏng được ghi lại trong chuyến du lịch kết hợp làm việc tại đảo Phú Quốc. Sau khi công khai loạt hình mặc nội y "như không", Ngọc Trinh lập tức đối mặt với nhiều lời chỉ trích cho rằng hình ảnh của cô quá phản cảm.


Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -1

Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -2
Những bức ảnh "mặc như không" bị cho là phản cảm của Ngọc Trinh
 


Hậu trường buổi chụp ảnh mới nhất của Ngọc Trinh tại Phú Quốc. 

 

Thậm chí, một beauty blogger còn buông lời nhận xét "dơ" khi nói về bức ảnh của đàn chị gốc Trà Vinh. "Hồi xưa L. cũng thấy chị Trinh đẹp, hồi nhỏ cũng muốn được đẹp vậy, mà đến khi thử làm những cái chị làm mới thấy không phù hợp với mình nên thực sự không muốn lớp trẻ noi theo gương đó.

Cái gì dơ từ trong gốc rồi thì có rửa bằng tiền tỷ của người ta thì nó vẫn dơ. Tội cái resort quá...", blogger này nhận xét.

Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -3

Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -4
Đàn em buông lời mỉa mai Ngọc Trinh


Phát ngôn của đàn em về người mẫu nội y đã nhanh chóng gây bão dư luận với vô số bình luận. Chứng kiến tình cũ bị mỉa mai, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng.

"Facebook mấy hôm nay chẳng có gì đặc biệt nên chia sẻ về cái đẹp 'rẻ và sang'. Thực ra đã đọc chia sẻ và đoạn chát của cô bé có hình xăm sau lưng nói về hình ảnh hậu trường buổi chụp nội y của Trinh vừa qua. Bé dùng những từ ngữ rất đỗi nhẹ nhàng, ngây thơ nói về chị Trinh: 'Cái gì dơ từ trong gốc có rửa tiền tỷ thì nó vẫn dơ, dơ cả cái resort'...", Vũ Khắc Tiếp viết.

 

Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -5
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh

Theo ông bầu họ Vũ, nếu beauty blogger là một thánh nữ, giáo viên mầm non hay một công chúa mặc áo dài trắng đi chùa thì lời nhận xét đó chỉ như gió thoảng qua cuộc đời "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nhưng nhìn những hình ảnh của blogger này đăng trên trang, Vũ Khắc Tiệp đành phải sâu cay: "Em hồn nhiên và đáng yêu trong phát ngôn quá".

"Thiết nghĩ nếu cô bé là thánh nữ, giáo viên mầm non hoặc công chúa nào đó thường mặc áo dài trắng đi chùa, thì những từ ngữ nhẹ nhàng đó chỉ như gió thoảng qua trong cuộc đời huy hoàng của 'nữ hoàng nội y'. Đằng này xem hình của cô bé chụp mới thấy em hồn nhiên và đáng yêu trong phát ngôn quá. Cô bé nói hình cô bé chụp là sang, còn Trinh là rẻ. Facebook mình đơn giản quá, toàn up về công việc nên lâu lâu PR miễn phí", Vũ Khắc Tiệp viết.
 

Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -6Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -7Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -8
Dù mỉa mai đàn chị nhưng cô nàng blogger lại có không ít khoảnh khắc chụp tương đồng


Trước Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng lên tiếng phản pháo về luồng thông tin chỉ trích. Người mẫu 28 tuổi tuyên bố, kín hay hở là việc của cô và không liên quan tới ai. "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên, làm như mình ăn hết của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng", Ngọc Trinh viết.

Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi Ngọc Trinh bị đàn em chỉ trích chụp ảnh -9
Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng
 

Trên cương vị là người hứng đủ sóng gió showbiz, ngôi sao gốc Trà Vinh mong đàn em hãy nhìn lại bản thân để biết mình là ai. Đồng thời, người đẹp 28 tuổi cũng gửi lời nhắn tới những cô gái thích "dựa hơi" để nổi tiếng thì chỉ cần gửi tin nhắn riêng cho cô "chứ đừng làm trò".

Qua đây, Ngọc Trinh thẳng thắn khẳng định cô không hiền đến mức phải chấp nhận sự im lặng khi bị người khác bêu riếu. Với 10 năm thị phi showbiz, nữ diễn viên Vòng eo 56 đã có đủ kinh nghiệm nhìn người, nhìn đời để không bị ảnh hưởng bởi điều ra tiếng vào.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-nhay-dong-khi-ngoc-trinh-bi-dan-em-chi-trich-chup-anh-do-n-126078.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất