Vũ Khắc Tiệp nói về tình 1 đêm 'thoáng' hơn cả Ngọc Trinh

Câu trả lời của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người tròn mắt, cho rằng quan điểm của anh quá phóng khoáng.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Ông bầu nhận được khá nhiều câu hỏi với chủ đề đa dạng, nhưng đáng chú ý nhất là màn giải đáp thắc mắc chuyện nhạy cảm.

Trước câu hỏi của dân mạng "Anh nghĩ sao về tình 1 đêm?", đàn anh Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời: "Anh thích".

Câu trả lời gãy gọn của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người tròn mắt, cho rằng ông bầu chân dài có suy nghĩ quá phóng khoáng.

Vũ Khắc Tiệp nói về tình 1 đêm thoáng hơn cả Ngọc Trinh-1
Câu trả lời gây ngạc nhiên của Vũ Khắc Tiệp.

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp nhắc đến tình 1 đêm. Trước đó, ông bầu từng đề cập chủ đề này trong clip TikTok với thử thách "Họ nghĩ gì về nhau?" quay cùng Ngọc Trinh.

Theo luật chơi, cả hai sẽ thử thách độ hiểu biết về người kia thông qua loạt câu hỏi ngắn. Đáng chú ý, trước câu hỏi "Ai là người dễ tình một đêm nhất?", Ngọc Trinh nhanh tay chỉ về phía đàn anh.

Không chỉ vậy, Vũ Khắc Tiệp cũng tự chỉ tay vào mình, như thể thừa nhận khá "sành sỏi" về chuyện này. Sự thẳng thắn của ông bầu trước chủ đề nhạy cảm khiến nhiều người không khỏi ngượng ngùng.

Vũ Khắc Tiệp nói về tình 1 đêm thoáng hơn cả Ngọc Trinh-2
Vũ Khắc Tiệp tự nhận dễ tình 1 đêm hơn Ngọc Trinh.

Không riêng ông bầu, trước đó đàn em thân thiết Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi phát ngôn về chủ đề giường chiếu.

Cụ thể, trong một lần giao lưu với người hâm mộ trên Instagram, nhận được câu hỏi "Chị nghĩ thế nào về tình 1 đêm?", Ngọc Trinh thẳng thắn: "Chị nghĩ chuyện đó rất là bình thường trong xã hội hiện nay. Nếu mình đang không trong một mối quan hệ nào thì cứ vô tư nha, cứ làm những gì mình cảm thấy thích và vui".

Câu trả lời của Ngọc Trinh ngay lập tức gây tranh cãi. Dân mạng cho rằng "nữ hoàng nội y" đang cổ xúy cho lối sống tình dục phóng khoáng, có thể gây ảnh hướng xấu tới các fans nhỏ tuổi.

Vũ Khắc Tiệp nói về tình 1 đêm thoáng hơn cả Ngọc Trinh-3
Câu trả lời từng bị lên án của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp nói về tình 1 đêm thoáng hơn cả Ngọc Trinh-4
Bộ đôi thị phi của showbiz Việt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-noi-ve-tinh-1-dem-thoang-hon-ca-ngoc-trinh-n-269875.html

Vũ Khắc Tiệp Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao