Vũ Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai là 'thánh cách ly'

Với 4 lần cách ly, tính ra 57 ngày liên tiếp xa cách xã hội để chống dịch Covid-19, ông bầu Vũ Khắc Tiệp được xem "thánh nhọ 2020".

Mấy ai "nhọ" như Vũ Khắc Tiệp, tham gia 4 lần cách ly phòng chống dịch Covid-19 vẫn chưa thể tái hòa nhập cộng đồng. Nếu tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp thì khả năng thời gian ông bầu này ở trong nhà còn kéo dài. 

Từ tự cách ly sau khi đi Ý về, đến cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17, ông bầu được cho về khi đã có kết quả âm tính với Covid-19. Vui mừng chưa được bao lâu thì chung cư Vũ khắc Tiệp đang ở bị phong tỏa, ông bầu tiếp tục trải qua cách ly lần thứ 3.

Nhưng khi vài ngày nữa sẽ hết lệnh, thì vào 31/3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ ra chỉ thị phát lệnh cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, bắt đầu lúc 0h ngày 1/4/2020 để ngăn chặn dịch Covid-19 triệt để. Thế là dù có hết lệnh cách ly tại nơi ở, Vũ Khắc Tiệp vẫn phải ở trong nhà để thực hiện cách ly toàn xã hội.

Vũ Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai là thánh cách ly-1
Vũ Khắc Tiệp trong lần cách ly tập trung tại Cát Lái (Quận 2).

Với 4 lần cách ly, tính ra 57 ngày liên tiếp xa cách xã hội để chống dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được xem "thánh nhọ 2020". Gần 2 tháng trời ông bầu họ Vũ loay hoay với câu chuyện cách ly. Trên các diễn đàn mạng cũng đồng loạt đăng ảnh chế Khắc Tiệp và phong làm "thánh cách ly" - danh hiệu không mấy tự hào. 

Khi nhận những hình ảnh này, Vũ Khắc Tiệp khá bình thản và còn thoải mái chia sẻ trên Instagram. Có lẽ sau khi bị phản ứng gay gắt vì lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp đã rút ra bài học quý báu.

Trong những ngày qua, anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh nấu nướng trong nhà. Đây cũng là thời gian tốt để ông bầu chăm chút cho bản thân và làm được điều mình yêu thích trước khi quay trở lại công việc.

Vũ Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai là thánh cách ly-2Vũ Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai là thánh cách ly-3Vũ Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai là thánh cách ly-4
Vũ Khắc Tiệp thoải mái chia sẻ ảnh chế từ dân mạng.

Trước đó, trong lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi phát ngôn cảm thấy khu cách ly quá ngột ngạt. Thái độ không hợp tác của ông bầu vấp phải rất nhiều lời chỉ trích, công kích từ dư luận. Sự việc buộc Vũ Khắc Tiệp phải công khai xin lỗi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-phan-ung-khi-bi-mia-mai-la-thanh-cach-ly-n-217410.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất