Vũ Khắc Tiệp sang Paris ở khách sạn dát vàng, giá gần 115 triệu/đêm

"Tôi rất thích ở trong phòng khách sạn đắt tiền mỗi khi đi du lịch vì nó sẽ giúp tôi có thêm động lực làm việc, kiếm tiền tận hưởng" – Vũ Khắc Tiệp nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh bay tới thủ đô Paris nước Pháp để trải nghiệm khách sạn sang chảnh bậc nhất tại nơi đây.

Vũ Khắc Tiệp sang Paris ở khách sạn dát vàng, giá gần 115 triệu/đêm-1

Vũ Khắc Tiệp chi đậm tiền để ở khách sạn nên anh được nhân viên đối xử như một khách VIP, ngay từ khi bước vào cửa đã được chào đón và đi đến đâu cũng có người dẫn. Anh nói:

"Thang máy ở đây rất xịn, vừa bước vào đã thấy hình ảnh toàn cảnh Paris hiện lên. Hành lang dẫn tới phòng phảng phất mùi nước hoa dành riêng cho khách sạn, rất thơm.

Vừa bước vào khách sạn, các bạn sẽ được cảm nhận mùi nước hoa đặc biệt không một nơi nào có".

Căn phòng Vũ Khắc Tiệp ở tại khách sạn này có giá khá đắt đỏ, lên tới 5000 đô (tương đương 115 triệu đồng) một đêm.

View của căn phòng nhìn thẳng ra con sông Sein nổi tiếng của Pháp với không gian rất rộng lớn, bao quanh là những tòa nhà cổ kính cùng cây cầu Tournelle, nhìn vô cũng lãng mạn.

Vũ Khắc Tiệp sang Paris ở khách sạn dát vàng, giá gần 115 triệu/đêm-2

Trong phòng có một giường King Bed cỡ đại, nội thất đắt tiền bọc da màu đồng nhất và luôn phục vụ sẵn bánh ngọt, rượu.

Dẫn vào phòng là một hành lang nhỏ lát gỗ đậm màu nhìn rất quý phái và đậm chất thời trang, khiến khán giả cảm giác như được ở trong những bộ tạp chí nổi tiếng. Vũ Khắc Tiệp nói:

"Diện tích căn phòng này khá rộng, lại cho tôi cảm giác gần gũi như ở nhà mình. Tôi đang ở giữa trung tâm quận 1 Paris, với cái view đẹp hết hồn. Tôi ngồi trong phòng mà cứ như đang ở ngoài đường vì view quá nét.

Vũ Khắc Tiệp sang Paris ở khách sạn dát vàng, giá gần 115 triệu/đêm-3

Giấy dán tường căn phòng này còn được dát vàng một chút. Vì là phòng VIP nên khách sạn còn tặng nhiều quà cho tôi làm kỷ niệm. Khách sạn chuẩn bị sẵn cả khẩu trang cho chúng tôi nhưng Paris đã được lệnh bỏ khẩu trang rồi.

Vũ Khắc Tiệp sang Paris ở khách sạn dát vàng, giá gần 115 triệu/đêm-4

Trước cửa phòng còn có một quầy bar nhỏ trưng rất nhiều nước hoa từ các thương hiệu sang chảnh, đắt tiền.

Tôi mà đến sớm hơn là đã được ở cùng khách sạn với Jisoo nhóm Black Pink. Cách đây mấy hôm, tôi thấy Jisoo check in ở khách sạn này. Rất nhiều người nổi tiếng đến Paris tham dự Fashion Week đều ở đây.

Vũ Khắc Tiệp sang Paris ở khách sạn dát vàng, giá gần 115 triệu/đêm-5

Tôi book rất nhiều khách sạn sang chảnh ở Paris nhưng chưa khách sạn nào hết hồn như thế này, nhà tắm quá kinh khủng".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-khac-tiep-sang-paris-o-khach-san-dat-vang-gia-gan-115-trieu-dem-162220904074411677.htm

Vũ Khắc Tiệp khách sạn

Tin tức mới nhất