Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!

Vũ Khắc Tiệp nhận nhiều câu hỏi liên quan đến mối quan hệ hiện tại với người mẫu Ngọc Trinh.

Sau khi trải qua biến cố lớn, thời gian gần đây, Ngọc Trinh vừa trở lại công việc kinh doanh, làm mẫu ảnh. Đáng chú ý, Vũ Khắc Tiệp và người đẹp quê Trà Vinh từng có mối quan hệ khá thân thiết, gắn bó với nhau gần 20 năm nhưng từ ngày Ngọc Trinh trở về nhà hưởng án treo, cả 2 vẫn chưa từng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng nhau.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!-1
Vũ Khắc Tiệp và người đẹp quê Trà Vinh từng có mối quan hệ khá thân thiết, gắn bó với nhau gần 20 năm nhưng từ ngày Ngọc Trinh trở về nhà hưởng án treo, cả 2 vẫn chưa từng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng nhau.

Mới đây nhất, trong một livestream giao lưu với người hâm mộ, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi có phản hồi về việc ít xuất hiện bên Ngọc Trinh sau biến cố của người đẹp. Theo đó, "ông bầu" Khắc Tiệp cho biết bạn thân vừa trải qua biến cố nên hạn chế lộ diện. Anh cũng khẳng định mối quan hệ của cả 2 luôn tốt đẹp, chưa từng giận nhau.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc".

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!-2
"Ông bầu" Khắc Tiệp cho biết bạn thân vừa trải qua biến cố nên hạn chế lộ diện. Anh cũng khẳng định mối quan hệ của cả 2 luôn tốt đẹp, chưa từng giận nhau.

Bên cạnh đó, "ông bầu" tiếp tục dành những lời nhận xét "có cánh" dành cho người đẹp quê Trà Vinh. Theo lời Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không chỉ đẹp về ngoại hình, mà còn đẹp về nhân phẩm. "Ngọc Trinh là một trong những cô gái đến thời điểm hiện tại, anh đánh giá về tư cách cao nhất trong tất cả những người đẹp mà anh từng quản lý, về cách sống, đạo đức" - anh nhắn nhủ.

Trước đó, thời điểm "nữ hoàng nội y" bị bắt giữ hồi tháng 9/2023, Vũ Khắc Tiệp bị cộng đồng mạng "réo tên" trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, anh không chia sẻ nhiều về tình trạng của bạn thân. Điều này làm rộ tin đồn cả 2 rạn nứt tình cảm.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!-3
Thời điểm nữ người mẫu bị đề nghị truy tố mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân: "Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng".

Nhưng đến khi nữ người mẫu bị đề nghị truy tố mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân: "Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng". Thời điểm Ngọc Trinh nhận án treo và được trả tự do hồi tháng 2/2024, "ông bầu" cũng lập tức đăng tải bài viết chúc mừng.

Về phía "nữ hoàng nội y" cũng có nhiều thay đổi đáng kể hậu biến cố. Trong đó là bộ ảnh đánh dấu năm mới và sự trở lại sau biến cố, cô xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thay vì vẻ sexy, cá tính như trước đây.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!-4
 Thời điểm Ngọc Trinh nhận án treo và được trả tự do hồi tháng 2/2024, "ông bầu" cũng lập tức đăng tải bài viết chúc mừng.

"Tôi kỳ vọng có một số bức ảnh đẹp thôi chứ không chụp nhiều vì năng lượng chưa khôi phục như trước. Nói chung tôi vẫn còn chậm lắm, như đang bị say máy bay nên phải làm quen, bắt nhịp lại mọi thứ từ từ" - Ngọc Trinh cho hay.

Chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân, người đẹp gốc Trà Vinh cho biết: "Sau khi trở lại với công việc thì Trinh lại tiếp tục bắt nhịp làm quen lại với máy ảnh, đèn đuốc đây mọi người ơi. Nói gì thì nói, Trinh vẫn chậm lắm, như bị jet lag (hội chứng gây rối loạn giấc ngủ tạm thời) vậy đó, cho nên cái gì cũng phải từ từ.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!-5Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố, nhận xét một câu gây chú ý về cô bạn thân!-6
Bộ ảnh đánh dấu năm mới và sự trở lại sau biến cố, Ngọc Trinh xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thay vì vẻ sexy, cá tính như trước đây.

Như Trinh nói là Trinh vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống nên bộ ảnh này cũng nói stylist làm nhẹ nhàng thôi chứ không quậy hay sexy. Trinh chưa làm được. Với lại cũng ít đồ và chụp có hình đẹp là thôi chứ chụp quá nhiều thì Trinh sẽ mệt vì năng lượng chưa được về như lúc trước.

Trinh rất vui vì sau mọi chuyện, mọi người vẫn yêu thương, bên cạnh đồng hành cùng Trinh. Nghe tụi nhỏ nói là thèm cảm giác cầm máy quay cho Trinh lắm rồi, nghe mà thương dễ sợ. Yên tâm nha, rồi Trinh cũng sẽ trở lại và bắt nhịp được như trước thôi".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vu-khac-tiep-thua-nhan-chua-hoi-ngo-ngoc-trinh-sau-bien-co-nhan-xet-mot-cau-gay-chu-y-ve-co-ban-than-653770.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao