Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ 'gà nhà'

Vũ Khắc Tiệp vạch hết hỷ nộ ái ố của Lý Nhã Kỳ và Nguyễn Trần Hải Dương chỉ để bảo vệ Quỳnh Thư và Ngọc Trinh.

Chiều 17/8, diễn viên Quỳnh Thư đăng đàn bày tỏ bức xúc với hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương. Theo lời nữ diễn viên, cô đã mua lại chiếc xế hộp mà đàn chị đứng tên cách đây 3 năm, nhưng do tin tưởng nhau nên không làm giấy tờ sang nhượng.

Dù vậy, Quỳnh Thư vẫn đều đặn đóng gốc và lãi cho ngân hàng, do chiếc xe đang được thế chấp để mua trả góp trong những năm qua.

Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-1
Diễn viên Quỳnh Thư - Hoa hậu Hải Dương.

Đến nay khi biết nhiều thông tin không hay về Hải Dương, Quỳnh Thư đã quyết định hoàn thành thủ tục sang tên đổi chủ. Tuy nhiên, nữ diễn viên hẹn năm lần bảy lượt mà đàn chị vẫn né tránh. Bức xúc trước hành động của Hải Dương, Quỳnh Thư đã công khai mọi việc.

"Lúc mới mua em chưa sang tên liền vì tiền còn để làm ăn, đầu tư các kiểu ai cũng biết, giờ em muốn ủy quyền thì chị nói không biết em mua xe này hồi nào.

Lúc em gọi cho bên luật sư bên chị, gọi gặp chị để giải quyết nhưng chị không chịu gặp đến hôm nay. Và do em phải giả vờ nói muốn đem đi thế chấp để yêu cầu chị làm giấy ủy quyền sang tên, nên mới lòi ra bộ mặt muốn chiếm đoạt xe của chị", Quỳnh Thư tố cáo.

Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-2Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-3
Quỳnh Thư công khai bằng chứng nhằm tố cáo Hải Dương.

Là người mấu chốt trong vụ mua bán này, Vũ Khắc Tiệp sau đó đã lên tiếng nói rõ. Ông bầu của Ngọc Trinh cho biết, mình là người chủ thực sự của chiếc xe. Tuy nhiên, thời điểm mua bị thiếu tiền, trục trặc giấy tờ, cũng không làm được thủ tục vay ngân hàng, nên khi Hải Dương - người em thân thiết ngỏ ý đứng tên vay giúp - thì Khắc Tiệp đồng ý ngay.

Sau thời gian sử dụng, Vũ Khắc Tiệp đã sang nhượng xe cho Quỳnh Thư vào năm 2017. Anh nhiều lần nhắc "gà cưng" hoàn thành thủ tục giấy tờ xe nhưng cô vẫn chưa làm nên mới xảy ra cơ sự hôm nay. Không phủ nhận từng có mối thân tình với Hải Dương, nhưng đến giờ ông bầu họ Vũ khó có thể cảm thông cho cách hành xử của hoa hậu này.

Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-4
Vũ Khắc Tiệp tố Hải Dương ăn cướp trắng trợn chiếc xe của Quỳnh Thư.

Liệt kê tất cả những việc làm không hay của Hải Dương thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố: "Tôi sẵn sàng đối chất với những gì tôi viết và sẵn sàng gặp Hải Dương bất kể ngày - giờ nào. Nếu Hải Dương tiếp tục giữ thái độ trốn tránh, không hợp tác thì bắt buộc phải có sự can thiệp của pháp luật để lấy lại sự công bằng cho Quỳnh Thư. Hãy giữ lại một tí lòng tự trọng cho bản thân em nhé".

Liên quan tới vụ việc, hoa hậu Hải Dương lại lên tiếng tố ngược. Cô tiết lộ Vũ Khắc Tiệp nợ tiền chưa chịu trả, còn Quỳnh Thư thì đóng tiền ngân hàng chậm khiến Hải Dương bị ảnh hưởng. 

Hải Dương nhấn mạnh, việc Quỳnh Thư dùng từ "chiếm đoạt" tài sản là vu khống. Cô có đầy đủ giấy tờ nhằm chứng minh quyền sở hữu hợp pháp chiếc xe, và sẵn sàng lập vi bằng để cơ quan chức năng xử lý nữ diễn viên.

Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-5

Trước khi trở mặt với Hải Dương vì Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp cũng từng quay 180 độ vỗ mặt Lý Nhã Kỳ để bảo vệ Ngọc Trinh.

"Em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý", ông bầu họ Vũ từng nói với nữ diễn viên Mùa hè lạnh vào năm 2014. Thế nhưng chỉ 5 năm sau, Vũ Khắc Tiệp đã quay ngoắt thái độ khi Lý Nhã Kỳ ẩn ý về chiếc váy mặc như không của Ngọc Trinh ở Liên hoan phim Cannes.

"Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi", ông bầu cay cú nhắc nhở Lý Nhã Kỳ.

Liên tiếp sau đó, Vũ Khắc Tiệp không ngại "tag" thẳng tên và điểm lại loạt những ồn ào của đàn em với giọng điệu mỉa mai.

Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-6
Vũ Khắc Tiệp mỉa mai Lý Nhã Kỳ để bảo vệ Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp trở mặt thành thù với loạt mỹ nhân showbiz chỉ vì bảo vệ gà nhà-7
Trước khi bị Khắc Tiệp chỉ trích, Lý Nhã Kỳ có phát ngôn sâu cay trên Trí thức trẻ: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn". Mặc dù Lý Nhã Kỳ không chỉ đích danh ai, nhưng nhiều người cho rằng cô đang nhắm tới Ngọc Trinh - người đẹp Việt gây sốt thảm đỏ Cannes với bộ váy hở hang.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-cach-mat-ly-nha-ky-va-hoa-hau-hai-duong-n-232965.html

Hoa hậu Hải Dương Quỳnh Thư Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất