Vũ Khắc Tiệp 'vồ ếch' khiến MC bật cười trong show nội y Đêm hội chân dài cuối cùng

Có vẻ Vũ Khắc Tiệp đã có một cái kết khá đau trong Đêm hội chân dài 12.

Đêm hội chân dài là chương trình thường niên được ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức với dàn mẫu trong công ty Venus. Hơn 11 năm qua, Đêm hội chân dài đã duy trì và cũng gây được tiếng vang nhưng cũng không ít lùm xùm, chê bai.

Năm ngoái, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố chi 15 tỷ để tổ chức Đêm hội chân dài 11 tại Đức nhưng thua lỗ nhiều vì ế vé, chương trình tổ chức không quy củ, nghèo nàn cả về ý tưởng và trang phục. Sau thất bại đó, Vũ Khắc Tiệp quyết định bỏ ra hơn 17 tỷ để tổ chức Đêm hội chân dài 12 để kết thúc, làm show diễn cuối cùng và đài thọ hơn 200 khách mời sang Singapore tham dự.

Vũ Khắc Tiệp vồ ếch khiến MC bật cười trong show nội y Đêm hội chân dài cuối cùng-1
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ cảm nghĩ về số cuối cùng của Đêm hội Chân dài

Vũ Khắc Tiệp vồ ếch khiến MC bật cười trong show nội y Đêm hội chân dài cuối cùng-2
"Ông bầu chân dài" không giấu được cảm xúc

Vũ Khắc Tiệp vồ ếch khiến MC bật cười trong show nội y Đêm hội chân dài cuối cùng-3
Tuy nhiên khi kêu gọi khách mời lên chụp ảnh, Vũ Khắc Tiệp quên mất là mình đang trên sân khấu nên đã hụt chân và ngã nhào xuống

Ở phần cuối Đêm hội chân dài 12, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức nói lời tạm biệt chương trình sau 12 năm gắn bó nhưng cũng không quên hứa hẹn về một chương trình mới hoành tráng và đặc sắc hơn. Khi mời khách lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm, Vũ Khắc Tiệp đã bất cẩn bị ngã khỏi sân khấu khiến khách thì hốt hoảng còn MC Thanh Thanh Huyền thì cười thành tiếng.

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã được mọi người dìu đứng dậy và quay trở lại sân khấu.

Bolo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-truot-nga-trong-show-noi-y-dem-hoi-chan-dai-12-n-178137.html

Đêm hội chân dài Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất