Vũ Khắc Tiệp vừa chọn 3 nơi casting, lập tức cả 3 bị phong tỏa vì Covid-19

Vũ Khắc Tiệp cao hứng hô hào casting mẫu nội y tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ thì trùng hợp thay, 3 địa điểm này đều ban hành lệnh cách ly, phong tỏa.

Không phải tự nhiên mà Vũ Khắc Tiệp bị gắn với danh hiệu "Đại sứ cách ly" bởi cứ mỗi khi dịch Covid-19 bùng phát thì thật ngẫu nhiên, ông bầu này lại có làm gì đó "dính dáng" đến các địa điểm này.

Mới đây, khi Vũ Khắc Tiệp vừa cao hứng tiết lộ về lịch trình casting người mẫu nội y cho thương hiệu mới của mình thì y như rằng 3 địa điểm này đều ban hành lệnh cách ly, phong tỏa các địa điểm vui chơi giải trí.

Vũ Khắc Tiệp vừa chọn 3 nơi casting, lập tức cả 3 bị phong tỏa vì Covid-19-1
"Câu chuyện tâm linh" này quả thực không phải chuyện đùa.

Vũ Khắc Tiệp vừa chọn 3 nơi casting, lập tức cả 3 bị phong tỏa vì Covid-19-2
Dân mạng cũng phải ngán ngẩm, còn nghĩ phải đặt chế độ theo dõi để xem lịch trình của Vũ Khắc Tiệp đi đâu mà né Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp vừa chọn 3 nơi casting, lập tức cả 3 bị phong tỏa vì Covid-19-3
Trước đó, khi Vũ Khắc Tiệp than nhớ Paris, thì cũng có tin thủ đô nước Pháp phải phong tỏa. Dù thực sự ông bầu chân dài ở Phú Quốc nhưng chuyện trùng hợp năm lần bảy lượt như thế này thì sợ quá.

Vũ Khắc Tiệp vừa chọn 3 nơi casting, lập tức cả 3 bị phong tỏa vì Covid-19-4
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp giữ "kỷ lục" 5 lần cách ly, dưới đủ hình thích: Tự cách ly, bắt buộc cách ly tập trung, cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng. Trong đó, lần cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) mang lại cho ông bầu nhiều tai tiếng. Nguyên nhân xuất phát từ những ngôn từ được cho là chê bai khu cách ly của Vũ Khắc Tiệp.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-vua-goi-ten-3-thanh-pho-de-casting-mau-noi-y-thi-bi-phong-toa-vi-covid19-n-260296.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất