Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 'được lòng' cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh

Nhờ chất liệu lưới thưa, mỏng của chiếc chân váy lưới, hot girl đình đám Thái Lan đã có thể khoe ra vòng 3 căng tròn, gợi cảm.

Kết hợp với việc năm hết, Tết đến, nhiều người còn đang tranh thủ "trốn" cái lạnh 15-16 độ ở miền Bắc để đi du lịch biển nơi phương xa.

Lúc này, hẳn khối nàng đang đau đầu suy nghĩ xem nên sắm sửa thế nào, ăn vận ra sao để có ảnh sống ảo nổi bật nhất. Vậy thì bạn nên thử ghé qua xem style của nàng hot girl Thái Lan - Natcha Chatanuluk.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên cùng vóc dáng nuột nà, Natcha Chatanuluk là một trong những hot girl được giới trẻ Thái Lan vô cùng yêu thích. Con số gần 500k người theo dõi trên trang Instagram của cô nàng đã phần nào nói lên điều đó.

Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-1Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-2
Natcha Chatanuluk được biết tới là hot girl nổi tiếng tại Thái Lan.

Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-3
Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-4Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-5
Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang quyến rũ, cô nàng từng không ít lần "đốt mắt" dân tình bằng những màn lên đồ đầy táo bạo.

Sức hút của Natcha Chatanuluk không chỉ đến từ sắc vóc hoàn hảo mà hơn nữa từ cả gu thời trang táo bạo mà cô nàng theo đuổi.

Qua các hình ảnh được hot girl này chia sẻ lên Instagram, cô nàng vốn rất tự tin khi khoác lên mình các trang phục với thiết kế cắt hở mạnh tay, trong đó phải kể tới là màn phối bikini với chân váy lưới đầy bắt mắt.

Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-6
 Natcha Chatanuluk làm dân tình không khỏi thích thú khi lên sóng với set bikini hai mảnh gợi cảm. Nhằm tăng thêm vẻ lạ mắt cho phong cách, nàng hot girl chọn mix thêm vào set đồ chiếc chân váy lưới dáng ngắn thay vì chiếc áo lưới quen thuộc mà nhiều cô gái vẫn diện.

Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-7
Nhờ chất liệu lưới thưa, mỏng của chiếc chân váy, Natcha Chatanuluk đã có thể khoe ra vòng 3 căng tròn, gợi cảm. Bên cạnh đó, với lớp quần bikini bên trong, cô nàng còn có thể bảo toàn tuyệt đối nét duyên dáng cho phong cách, tránh tình huống diện đồ lưới phản cảm, phô phang.

Trang phục mang chất liệu lưới vốn khá khó diện và dễ bị "phô phang" nhưng luôn được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Chẳng nói đâu xa ở địa hạt sao Việt, cặp bạn thân Ngọc Trinh - Quỳnh Thư cũng cực chuộng vũ khí thời trang tôn vòng 3 này.

Vũ khí mix đồ tôn vòng 3 được lòng cả Quỳnh Thư, Ngọc Trinh-8
Chị em có thể tham khảo để có được vẻ ngoài chuẩn gợi cảm, cuốn hút.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khi-mix-do-ton-vong-3-trai-dao-cang-det-cua-hot-girl-thai-lan-n-292753.html

Mix đồ Thái Lan Hot Girl

Tin tức mới nhất