Vũ Linh đăng quang Á vương 4 Mister Grand International 2022

Vũ Linh tâm sự, dù có một chút tiếc nuối khi không đăng quang ở ngôi vị cao nhất, nhưng anh hài lòng với kết quả.

Mới đây, đại diện Việt Nam - Nguyễn Vũ Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 4 trong đêm chung kết Mister Grand International 2022. 

Nam vương của cuộc thi thuộc về đại diện Thụy Sĩ, Á vương 1 thuộc về đại diện Philippines, Á vương 2 thuộc về đại diện đến từ Singapore, Á vương 3 thuộc về đại diện Trinidad và Tobago.

Vũ Linh đăng quang Á vương 4 Mister Grand International 2022-1Vũ Linh đăng quang Á vương 4 Mister Grand International 2022-2

Trước đêm chung kết, Vũ Linh từng cho biết, các đối thủ của anh ở cuộc thi năm nay rất mạnh. Điều này có thể thấy rõ ở Top 5 chung cuộc, đều là những gương mặt nổi bật.

Vũ Linh hài lòng với thành tích Á vương dù trước đó được nhiều khán giả kỳ vọng vào top 5 chung cuộc. Anh nói: "Tôi may mắn được tiếp thêm năng lượng từ sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè khắp thế giới. Danh hiệu Á vương sẽ giúp Linh có trách nhiệm nhiều hơn nữa với những hoạt động cộng đồng và xã hội trong thời gian tới".

Vũ Linh đăng quang Á vương 4 Mister Grand International 2022-3
Ngoài danh hiệu Á vương, đại diện Việt Nam còn xuất sắc giành hai giải thưởng phụ: Best in National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất và Top Model.

Vũ Linh không chỉ sở hữu hình thể đẹp, gương mặt điển trai mà còn tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi. Trước đêm chung kết, chuyên trang Missosology cũng dự đoán đại diện Việt Nam sẽ giành ngôi vị Á vương tại đấu trường sắc đẹp này.

Chiến thắng của Vũ Linh cũng đã đóng góp lớn vào bảng vàng thành tích của Việt Nam trong cuộc thi Mister Grand International nói riêng và các cuộc thi quốc tế dành cho nam nói chung.

Vũ Linh đăng quang Á vương 4 Mister Grand International 2022-4
Nguyễn Vũ Linh sinh năm 1994, nặng 75 kg, số đo ba vòng 99-78-98 cm.
Vũ Linh đăng quang Á vương 4 Mister Grand International 2022-5
Năm 2018, Vũ Linh thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành giải Á quân. Gần đây nhất, người mẫu 9X đến từ Bến Tre vào Top 10 chương trình The Next Gentleman.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-linh-dang-quang-a-vuong-mister-grand-international-2022-n-328684.html

The Next Gentleman

Tin tức mới nhất