Vụ lốp ô tô phát nổ: Con gái nạn nhân đính chính bố không tử vong

Trước thông tin nạn nhân đã tử vong, tối 3/3, tài khoản Đ.T.L (Sơn La), con gái nạn nhân đăng tải thông tin đính chính.

Vào khoảng 15h40 ngày 2/3 vừa qua, tại 1 gara sửa ô tô ở Lai Châu đã xảy ra vụ nổ lốp kinh hoàng. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của gara ghi lại. 

Trong clip, chủ gara vừa bơm xong lốp xe khách và đang đi vòng vòng kiểm tra. Khi anh này tiến đến gần hơn, đưa tay vặn van xe thì lốp bất ngờ phát nổ, hất tung anh lên không trung rồi ngã xuống đất, bất tỉnh.

Chứng kiến sự việc, 2 người đàn ông đang ngồi uống nước vội chạy đến định giải cứu nạn nhân nhưng bất thành. 


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều tài khoản mạng xã hội cũng như hội nhóm lan truyền thông tin nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trước thông tin nạn nhân đã tử vong, tối 3/3, tài khoản Đ.T.L (Sơn La), con gái nạn nhân đã đăng tải thông tin đính chính sự việc.

"Bố em bị tai nạn lao động khi đang bơm lốp ô tô. Từ Zalo, Tiktok, Facebook hôm nay có đăng video check lại từ camera lúc bố em bị lốp nổ trúng và nói rằng bố em đã không qua khỏi. Lúc ấy, bố bị hất tung lên và ngất lịm, sau đó được đưa đi cấp cứu.

Hiện tại, bố em đã tỉnh táo, nói chuyện được và không có chuyện bố em không qua khỏi. Bố em bị nổ vào lòng bàn tay và đã được phẫu thuật, tím phần mắt, còn lại cơ thể bình thường", L. chia sẻ thông tin kèm ảnh bố trên trang cá nhân. 

Vụ lốp ô tô phát nổ: Con gái nạn nhân đính chính bố không tử vong-1
Bài đính chính của con gái nạn nhân

Chị L. cũng cho biết thêm, vì muốn bố yên tâm dưỡng bệnh, không nghĩ ngợi khi đọc được tin tiêu cực trên MXH nên chị L. đã quyết định đăng bài đính chính cũng như thông tin tình trạng của bố mình tới mọi người. 

HT
Theo Vietnamnet


nổ lốp ô tô tai nạn lao động

Tin tức mới nhất