Vũ Luân: 'Tôi không biết Youtube của tôi truyền tiếp hình ảnh tang lễ cha nuôi'

Những chia sẻ của con nuôi cố NSƯT Vũ Linh khi bị Hồng Phượng nhắc tên trong chuyện ồn ào truyền thông đám tang khiến khán giả chú ý.

Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh vừa gặp mặt truyền thông để giãi bày tất cả mọi lùm xùm vừa qua.

Nữ ca sĩ tâm sự những lùm xùm này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống lẫn sự nghiệp của cô. Đáng chú ý, NSƯT Vũ Luân là người được Hồng Phượng nhắc đến trong việc truyền thông đám tang của NSƯT Vũ Linh.

NSƯT Vũ Luân vừa có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Anh bất ngờ có những chia sẻ những ồn ào chuyện gia đình của cha nuôi.

Vũ Luân: Tôi không biết Youtube của tôi truyền tiếp hình ảnh tang lễ cha nuôi-1
Vũ Luân bên cạnh Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh.

Chia sẻ trên livestream, Vũ Luân cho biết sau khi xem những đoạn chia sẻ của Hồng Phượng, anh chỉ cảm thấy mắc cười.

"Tôi mắc cười là bởi ai cũng hiểu hết nhưng chỉ em ấy không hiểu, không hiểu hay là cố tình không hiểu. Thường những người làm sai hay bưng bít cho câu chuyện của họ, tìm cách che đậy cho sự sai trái của họ. Cho đến bây giờ Phượng vẫn không biết mình sai", NSƯT Vũ Luân chia sẻ. 

Nam nghệ sĩ cũng khẳng định lại rằng anh cũng không hề biết kênh Youtube của mình được truyền tiếp lại những hình ảnh trong đám tang của cha nuôi.


Vũ Luân lên tiếng khi bị Hồng Phượng kéo vào ồn ào
.

Trước đó, trong buổi gặp truyền thông, Hồng Phượng nhắc đến vấn đề hợp đồng truyền thông trong đám tang của cậu ruột. Nữ ca sĩ cho biết đã bàn bạc với Bình Tinh - con nuôi của cố nghệ sĩ và chị Nga (người chăm sóc cố nghệ sĩ hơn 10 năm qua). Cô không thông qua Hồng Loan vì nghĩ rằng chị không am hiểu về nghệ thuật.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ khi ký kết hợp đồng, cô hoàn toàn không biết việc những đoạn video đó cũng được phát truyền tiếp trên kênh Youtube của NSƯT Vũ Luân. Thời điểm đó, NSƯT Vũ Luân thậm chí còn nói "cảm ơn ba phù hộ" vì nhận được lượng tương tác lớn trên kênh. 

Hồng Phượng cho biết kênh Youtube của NSƯT Vũ Luân được lập ra suốt 3 năm nhưng chỉ có hơn 40 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên sau đám tang của NSƯT Vũ Linh, anh đã nhận được nút bạc vì số người theo dõi đã hơn 114 nghìn người. 

"Việc này không hề đem thiệt hại gì cho anh Luân. Tuy nhiên giờ anh ấy lại nói do tôi. Nếu không do tôi kí thì anh ấy có được như thế này không?", Hồng Phượng nói thêm. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vu-luan-toi-khong-biet-youtube-cua-toi-truyen-tiep-hinh-anh-tang-le-cha-nuoi-ar800723.html

NSƯT Vũ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao