Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Hành trình tìm kiếm nạn nhân từ tin nhắn gửi về và chiếc dép ở hiện trường

Từ những tin nhắn, hình ảnh gửi về trước khi bị giết, người thân của nam sinh chạy Grab đã đến được hiện trường và gục ngã khi nhìn thấy chiếc dép bị bỏ lại.

Chiều ngày 29/9, thi thể Nguyễn Cao S. (sinh năm 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) - nam sinh năm nhất ở trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội) chạy Grab bị sát hại ở Cổ Nhuế đã được đưa về quê làm tang lễ.

Nhìn di ảnh của nạn nhân, nhiều người không khỏi xót xa, đau đớn trước cái chết oan nghiệt của chàng trai vừa tròn 18 tuổi. 

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Hành trình tìm kiếm nạn nhân từ tin nhắn gửi về và chiếc dép ở hiện trường-1
Trước đó, chị gái nạn nhân đã đăng thông tin tìm kiếm em trai trên mạng xã hội

Tìm em trai qua những tin nhắn gửi về trước khi bị giết

Kể lại quá trình tìm kiếm em trai nhờ những tin nhắn, hình ảnh trong chuyến xe định mệnh, anh Phùng Văn Tấn (sinh năm 1985, anh trai của S.) kể với Trí Thức Trẻ: Khoảng 22h ngày 26/9, trước khi chở hai vị khách lạ từ Mỹ Đình đi Cổ Nhuế, S. chụp hình và nhắn tin, gửi định vị cho một người bạn cùng phòng. Trên đường chở khách, S. còn gửi thêm hình ảnh đoạn đường vắng với những cống bê tông.

Đến ngày 28/9, gia đình vẫn không liên lạc được với S. nên trình báo công an, đồng thời tìm kiếm S. dựa trên những hình ảnh anh gửi cho bạn.

Chia sẻ với Tổ Quốc, anh Tấn nói: "Chúng tôi chia nhau đi khắp nơi để tìm kiếm, khi đưa hình ảnh về đoạn đường vắng với những nắp cống cho người dân hút cát ở đê sông Hồng xem thì họ nói hình ảnh này rất quen. Họ chỉ chúng tôi đến khu đường vắng, gần một hồ câu có công trường thi công vắng người qua lại".

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Hành trình tìm kiếm nạn nhân từ tin nhắn gửi về và chiếc dép ở hiện trường-2
Con đường dẫn ra khu vực nam sinh S. bị sát hại.

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Hành trình tìm kiếm nạn nhân từ tin nhắn gửi về và chiếc dép ở hiện trường-3
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Tìm thấy em nhờ chiếc dép tông

Lúc này, mọi người cùng tỏa đi tìm kiếm S. nhưng cả buổi sáng vẫn không thấy. Đến trưa cùng ngày, gia đình S. phát hiện những nắp cống giống như trong hình ảnh S. gửi vào đêm chở khách. Lúc này, tia hi vọng lóe lên trong những bụi cỏ um tùm. Anh Tấn nói trên một trang tin: "Tôi vô tình đá phải chiếc dép tông và nhận ra ngay là dép của em trai. Lúc này, gia đình tôi liền báo công an cùng đến tìm kiếm".

Gần 18h ngày 28/9, công an phát hiện thi thể của S. Anh Tấn đau đớn kể với Nhịp Sống Việt"Trên đầu em tôi vẫn đội chiếc mũ Grab, tư thế nằm úp. Tuy nhiên, chiếc xe máy và điện thoại của S. không còn nữa...".

S. đang là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa. Gần đây, S. mới mua một chiếc xe máy khoảng hơn 40 triệu đồng để đi học và chạy thêm Grap kiếm tiền trang trải cuộc sống, đỡ đần mẹ.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị sát hại vào 2 ngày trước.

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Hành trình tìm kiếm nạn nhân từ tin nhắn gửi về và chiếc dép ở hiện trường-4
Nạn nhân chụp ảnh hung thủ gửi cho người thân trước khi bị sát hại

Đặc điểm nhận dạng 2 nghi can sát hại nam sinh

Để phục vụ công tác điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Bắc Từ Liêm thông báo truy tìm 2 nam thanh niên là nghi can gây ra vụ giết người, cướp tài sản nói trên.

Trong đó, 1 nam thanh niên khoảng 23-30 tuổi, dáng người bình thường, cao khoảng 1m65 - 1m70, mặc quần soóc tối màu, áo phông cộc tay màu đen, có cổ, có họa tiết hoa văn màu sáng, tóc cắt ngắn, đi dép tông.

Nam thanh niên còn lại khoảng 23-30 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m60 - 1m65, cánh tay trái có hình xăm, mặc quần soóc màu trắng, áo phông cộc tay màu đen, tóc cắt ngắn, đi dép lê màu đen có đính đá.

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Hành trình tìm kiếm nạn nhân từ tin nhắn gửi về và chiếc dép ở hiện trường-5
Cận mặt hai đối tượng sát hại nam sinh

Cơ quan công an thông báo truy tìm chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha màu xanh, BKS: 36B5-443.41, số máy G3D4E363338, số khung RLCUG0610GY346223 và điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus, màu đen là tài sản của nạn nhân.

Người dân phát hiện, biết thông tin về 2 đối tượng và tài sản trên, đề nghị liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và Công an quận Bắc Từ Liêm để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ vụ giết người, cướp tài sản.

Điện thoại đồng chí Hoàng Thế Hiển - Đội phó đội 9 phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội 0983.304.879.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-nam-sinh-chay-grab-bi-sat-hai-o-ha-noi-hanh-trinh-tim-kiem-nan-nhan-tu-tin-nhan-gui-ve-va-chiec-dep-o-hien-truong-n-197758.html

sát hại Nam sinh Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội