Vụ nam sinh mất tích khi nhập học: Tìm người đàn ông chở Nghĩa đi

Sau khi trích camera phát hiện một người đàn ông đi xe Dream chở nam sinh đi ra từ bên xe Miền Đông (quận Bình Thạnh). Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm người này.

Truy tìm người đàn ông bí ẩn đi xe Dream

Tối 14/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) - chị họ Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định), nam sinh năm nhất "mất tích" hơn 3 ngày nay cho biết, qua trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream, được cho là đã chở Nghĩa đi từ cổng 5 của bến xe trên quốc lộ 13, trước khi gia đình không còn liên lạc được với Nghĩa.

Hiện công an vẫn đang tìm người này để xác minh và tích cực trích xuất thêm camera để tìm Nghĩa. Chị Nhung cho biết tới thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa tìm được tung tích và thông tin liên quan đến Nghĩa.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, chị Nhung cho biết: "Gia đình vẫn đang cố gắng phối hợp với Công an phường 26, quận Bình Thạnh đi trích xuất camera xung quanh để tìm Nghĩa nhưng chưa có kết quả".

 

Theo hình ảnh camera trong bến xe, chị Nhung xác định thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần dài đen, mang dép đen và kéo vali màu đen trong video chính là Nghĩa. Như vậy, sau khi đến bến xe Miền Đông, Nghĩa mới mất liên lạc với gia đình.

Đoạn camera cho thấy vào lúc 4h38 sáng 12/2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, sau đó ra bên hông xe lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe, tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường quốc lộ 13.

Gia đình cho biết qua trích xuất camera, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi rồi từ đó gia đình mất liên lạc với em.

Bà Trần Thị Ty (mẹ ruột Nghĩa) cho biết hiện tại bà và gia đình ở quê đang sốt ruột và rất lo lắng cho Nghĩa vì đây là lần đầu Nghĩa vào TP.HCM thì xảy ra chuyện. Theo bà Ty, Nghĩa vào TP.HCM chỉ mang trên người 1,4 triệu đồng cùng chiếc điện thoại, không có tài sản gì nhiều.

 

Học kỳ 1, nam sinh có lực Giỏi, tổng kết 8,6/10

Trong khi đó, về phía trường ĐH của Nghĩa, ông Trần Thanh Thưởng, Trưởng Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho Vietnamnet biết, nhà trường xác nhận em Nguyễn Văn Nghĩa, sinh năm 2003, ở Bình Định là sinh viên lớp 21145CLA3, ngành Công nghệ ô tô, hệ chất lượng cao, dạy bằng tiếng Anh của trường.

Học kỳ I vừa qua, Nghĩa có kết quả rất tốt với điểm trung bình đạt 8,6 với thang 10, học lực loại giỏi.

Vụ nam sinh mất tích khi nhập học: Tìm người đàn ông chở Nghĩa đi-1

Sau khi trình báo công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm, gia đình nam sinh viên đã in tờ rơi với hy vọng sớm tìm được em. Ảnh: GĐCC

Cũng chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Thường cho hay, tại bến xe nhà trường có tổ chức đội ngũ tình nguyện đón sinh viên về trường nhưng đội không tiếp nhận bất cứ yêu cầu tiếp nhận nào từ em Nghĩa.

Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên cho hay do Nghĩa không nhập học, lại không thể liên lạc được qua điện thoại nên trường đã gửi thông tin vào địa chỉ email nhưng đến hiện tại thấy Nghĩa trả lời.

Nếu người nào thấy hoặc biết thông tin gì về Nghĩa hãy liên hệ qua số điện thoại 0337812175 (Nhung, chị họ Nghĩa) hoặc 0327380753 (cha mẹ em Nghĩa).

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-nam-sinh-mat-tich-khi-nhap-hoc-tim-nguoi-dan-ong-cho-nghia-di-n-296128.html

Nam sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao