Vụ nam thanh niên giết 2 nữ sinh rồi tự tử: Nhiều khách trọ ở ngôi nhà xảy ra án mạng sơ tán gấp

Do ám ảnh bởi những hình ảnh của bạn trọ và lo lắng khi sống ở hiện trường vụ án mạng, những người thuê trọ trong ngôi nhà ở phố Nghĩa Đô (Nghĩa Đô, Cầu Giấy, TP.Hà Nội) đã vội vã rời khỏi căn nhà.

Ngày 17/9, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án nghi phạm Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên) giết hại 2 nữ sinh tại ngôi nhà thuê trọ 5 tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô.

Hai nữ sinh được xác định là Sùng Thị M.L (SN 2000, quê tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X (SN 2000, quê tỉnh Hải Dương), trọ cùng phòng và cùng học tại một trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội.

Sự việc xảy ra khiến dư luận địa phương cũng như các hộ dân sống quanh khu vực sợ hãi, hoang mang bởi hành vi gây án ghê rợn của nghi phạm.

Sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm xong tử thi và chuyển thi thể các nạn nhân về bệnh viện E, những người trọ tại khu nhà nạn nhân ở đều đã thu xếp đồ đạc và chuyển khỏi đây.

Vụ nam thanh niên giết 2 nữ sinh rồi tự tử: Nhiều khách trọ ở ngôi nhà xảy ra án mạng sơ tán gấp-1
Dông giết 2 nữ sinh rồi nhảy xuống đất tự tử, tuy được cấp cứu tại bệnh viện nhưng nam thanh niên này cũng không qua khỏi.

Trao đổi với PV nữ sinh H (ở tầng 5 của ngôi nhà) vì quá sợ hãi trước vụ việc nên bằng mọi giá đã nhờ bạn bè đến phụ giúp chuyển đồ đi khỏi ngôi nhà.

Theo cô gái này, kể cả nếu có người nào ở lại tiếp tục sinh sống ở ngôi nhà, cô gái cũng cương quyết ra đi, bởi những gì xảy ra ngày hôm qua là quá sức tưởng tượng.

Em chưa tìm được chỗ ở mới nhưng cũng phải thu dọn đồ đạc đi ngay chứ không dám ngủ qua đêm ở đây” – H nói.

Với Q – cũng là 1 khách trọ trong ngôi nhà là hiện trường vụ án mạng 3 người chết ở Cầu Giấy, sống tại tầng 2 của ngôi nhà, vào thời điểm vụ việc xảy ra, khi anh đang ngủ thì nghe tiếng la lớn từ tầng trên.

Khi tỉnh dậy thì thấy có người bị giết, Q chỉ kịp nhìn thấy có nam giới nhảy xuống đất.

Theo nhiều người quanh khu vực, Dông và cô bạn gái từng cãi nhau có lần Dông còn đánh bạn gái trước khi xảy ra án mạng.

Vụ nam thanh niên giết 2 nữ sinh rồi tự tử: Nhiều khách trọ ở ngôi nhà xảy ra án mạng sơ tán gấp-2
Ám ảnh trước sự việc, nhiều sinh viên, khách trọ trong ngôi nhà đã vội vã thu dọn đồ đạc rời khỏi ngôi nhà, không ai dám lưu trú thêm 1 đêm nào ở hiện trường vụ án nữa.

Dông được xác định có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm qua, Dông tới nhà trọ gặp bạn gái để nói chuyện. Tuy nhiên, mâu thuẫn dẫn đến cãi cự, Dông không làm chủ được bản thân đã dùng dao đâm bạn gái gần khu vực phòng tắm.

Sau đó, nghi phạm tiếp tục dùng dao sát hại Ngô Thị X, trọ cùng phòng với bạn gái Dông. Nam thanh niên dùng dao tự đâm vào bụng tự tử song không chết. Hắn vùng dậy truy đuổi 3 nữ sinh khác trọ cùng nhà bạn gái nhưng cả ba người này kịp trốn thoát. Sau đó, Dông lên tầng 5 tòa nhà và rơi xuống đất.

P (SN 2000, sinh viên) cho biết, chị sống ở tầng 3 ngôi nhà, khoảng 6h20 chị thức dậy và chỉ vài phút sau thì nghe thấy tiếng la hét tại tầng 4.

Theo nữ sinh P, một số nữ sinh khác trọ trên tầng 4, cạnh phòng M.L và X có kể lại Dông và bạn gái có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, Sùng Thị M.L đã chia tay với Dông từ hai tháng trước. 

Khi có người góp ý, Dông vẫn tỏ ra lịch sự, nói lời xin lỗi vì làm ảnh hưởng mọi người. Không ngờ, chỉ một lúc sau, hắn đã nhẫn tâm ra tay với hai nữ sinh” – P kể.

Theo Dân Việt


Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao