Vụ nghi ngộ độc rượu ở đám tang: Thêm 1 người nhập viện lọc máu

Bệnh viện đa khoa Cà Mau vừa tiếp nhận thêm một nạn nhân liên quan vụ nghi ngộ độc rượu.

Liên quan vụ nghi ngộ độc rượu ở đám tang, chiều 27/4, tin từ Bệnh viện đa khoa Cà Mau cho biết, thêm một người vừa nhập viện sau khi dự đám tang cùng những người nhập viện trước đó.

Theo báo Thanh Niên, bệnh nhân mới nhập viện là T.V.L. (34 tuổi), hiện phải lọc máu, mắt mờ. Như vậy, có tổng cộng 7 nạn nhân liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, trao đổi với báo Giao Thông, đại diện UBND huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi bị ngộ độc rượu, khiến 1 người tử vong và nhiều người khác phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông D.V.M. (58 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời).

Vụ nghi ngộ độc rượu ở đám tang: Thêm 1 người nhập viện lọc máu-1

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 26/4, Bệnh viện Đa khoa Cà Mau đã tiếp nhận 3 bệnh nhân nghi bị ngộ độc rượu, gồm: ông N.V.N. (55 tuổi), N.V.N. (70 tuổi) và Đ.V.N. (50 tuổi), cùng ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời. Họ được chuyển lên từ Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời.

Khi nhập viện, sức khỏe của 3 người này đều nguy kịch, phải lọc máu liên tục. Đến sáng 27/4, 3 người này đã qua cơn nguy kịch.

Theo chia sẻ của gia đình các bệnh nhân, cả 3 cùng đi viếng đám tang tại xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, ngồi cùng bàn ăn và có uống rượu chung.

Sau đó, những người này đều có dấu hiệu đau đầu, mệt nên gia đình đưa nhập viện. Ngoài ra, còn có 2 người khác bị nhẹ hơn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/vu-nghi-ngo-doc-ruou-o-dam-tang-them-1-nguoi-phai-nhap-vien-loc-mau-a605338.html?fbclid=IwAR1Nd2yy6z90WRv1wEhtv_w_vzFA_5Z_flAuImh7SEdvaUwi8wU9S8p3OFA

Cà Mau ngộ độc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao