Vũ Ngọc Anh: 'Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy'

Vũ Ngọc Anh tâm sự Cường Seven chưa bao giờ cấm cản người yêu, kể cả vấn đề trang phục. Theo người mẫu, bạn trai chỉ khuyên nhủ nhẹ nhàng nếu thấy điều gì chưa vừa ý.

Vũ Ngọc Anh đến buổi phỏng vấn của Zing.vn lúc gần 18h. Cô vội vã tới địa điểm phỏng vấn sau khi hoàn tất công việc cá nhân. Khác hình ảnh gợi cảm khán giả thường thấy khi cô tham gia sự kiện, Vũ Ngọc Anh mặc trang phục đơn giản.

Bạn gái Cường Seven tâm sự hiện giờ cô dành hầu hết thời gian cho công việc hành chính gò bó về thời gian, nhiều áp lực nhưng cũng mang tới nhiều trải nghiệm, kiến thức cuộc sống.

“Nghệ thuật là công việc bấp bênh”

- Vì sao thời gian gần đây chị vắng bóng, ít tham gia sự kiện giải trí hay dự án phim ảnh?

Không hẳn tôi rút khỏi lĩnh vực giải trí, chỉ là hạn chế hoạt động hơn, thỉnh thoảng mới nhận lời tham gia sự kiện. Đi làm ở công ty bất động sản đã hơn một năm, tuy nhiên, tôi không chia sẻ nên mọi người cũng không biết. Công việc bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian cho nghệ thuật.

Thực ra, từ trước đến giờ tôi không quá mặn mà hay phải đấu tranh với nghề này. Tôi đam mê nghệ thuật nhưng đôi lúc đam mê không nuôi sống mình được. Giờ nhìn lại, đôi khi tôi cũng tiếc nuối. Được Tổ đãi nhưng tôi lại không cố gắng đến cùng với nghề.

Vũ Ngọc Anh: Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy-1
Vũ Ngọc Anh cho biết hiện tại cô dành nhiều thời gian hơn cả cho công việc văn phòng.

- Nhiều nghệ sĩ mua nhà, mua xe nhờ làm nghệ thuật. Trong khi chị lại chọn công việc khác vì nghệ thuật không đủ nuôi sống. Không phải thu nhập từ nghệ thuật thấp mà phải chăng chị nỗ lực chưa đủ?

Cũng một phần đúng. Tuy nhiên, nếu đã nhận một công việc nào đó, tôi rất toàn tâm, toàn ý. Không biết mọi người mua nhà, mua xe bằng cách nào. Nhưng với tôi, đóng phim trong một, hai tháng có thể nhận vài trăm triệu đồng. Đó không phải số tiền nhỏ nhưng ngược lại việc đầu tư hình ảnh, nuôi ê-kíp rất tốn kém.

Chưa kể đến sự cạnh tranh, có nhiều lứa diễn viên mới đi lên khiến tôi đôi khi chơi vơi nên chọn hướng đi an toàn.

- Chị đang tự ti bản thân không đủ sức cạnh tranh?

Với nghệ thuật tôi luôn tự tin, chỉ là tôi không tiếp xúc nhiều với giới này. Hơn nữa, nhiều người có thể vì không có nghề này thì sẽ không có lựa chọn khác. Còn tôi lại muốn chọn hướng đi khác để đạt được mục tiêu của mình.

Tôi làm ở công ty cả tháng lương mới bằng một, 2 lần đi sự kiện. Công việc lại kéo dài cả ngày, rất mệt mỏi, áp lực. Tuy nhiên, không biết từ bao giờ, tôi không thể dứt ra được. Tôi học được nhiều kinh nghiệm sống trong môi trường này.

Môi trường nào cũng có mặt trái, mặt phải. Với tôi, một phần lý do đến từ ảnh hưởng gia đình. Người thân của tôi không ai theo nghệ thuật mà đều làm kinh doanh, công việc nhà nước. Bố mẹ luôn nói với tôi nghệ thuật để làm vui chơi, thỏa mãn sở thích chứ không thể theo đuổi lâu dài.

Với nghệ thuật, tôi cũng từng nỗ lực, đóng phim Lôi báo, Quyên… Tuy nhiên, sau một thời gian, tôi nhận thấy nghề này rất bấp bênh khiến bản thân phải chạy theo. Không có tài chính ổn định thì khó làm nghệ thuật. Làm nghệ thuật phải có tiền hoặc cực kỳ đam mê, sống chết với nó.

Vũ Ngọc Anh: Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy-2
Người đẹp tâm sự cô tiếc nuối khi chưa tận dụng cơ hội để phát triển với nghệ thuật.

“Đi ra đường chúng tôi không dám nắm tay”

- Việc bị cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Cường Seven và Mlee khiến chị cảm thấy như thế nào?

Lúc đó, tôi rất khó xử bởi tôi cũng biết Mlee. Thời điểm đó, chúng tôi đóng chung phim, tiếp xúc thường xuyên nên việc người ta đồn đoán là khó tránh khỏi. Nhưng người ta nghĩ sao thì nghĩ còn bản thân sống sao, mình tự biết. Lời đồn thì chỉ là lời đồn mà thôi.

- Những lời bình luận cho rằng chị là người thứ ba ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ với Cường Seven, nhất là trong những ngày đầu hẹn hò?

Vũ Ngọc Anh: Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy-3
Vũ Ngọc Anh và Cường Seven công khai mối quan hệ vào cuối năm 2019.

Khi đó, chúng tôi chưa có vấn đề gì hết. Chỉ là bạn bè chơi với nhau nhưng điều tiếng nhiều quá. Do đó, nghĩ đến chuyện tình cảm, chúng tôi khá e dè. Sau đó khi tình cảm tiến triển hơn, chúng tôi cũng phải suy nghĩ xem có nên đến với người kia hay không. Tính tôi thực ra không lo lắng nhiều, luôn muốn sống cho bản thân mình, chỉ có anh Cường hay suy nghĩ.

Khi mới hẹn hò, chúng tôi ra đường không dám công khai nắm tay hay thân mật như những đôi tình nhân khác. Thậm chí tôi còn phải hỏi anh ấy rằng: “Đến bao giờ em mới được nắm tay anh đi trên đường”.

- Điều gì ở bạn trai khiến chị ấn tượng?

Ban đầu gặp tôi không thích anh Cường và cũng không muốn nói chuyện. Anh ấy như một ông già khó tính còn tôi thì rất loi choi. Tôi sống theo ý thích của bản thân, không cần quan tâm người khác nhìn mình và nghĩ như thế nào. Trong khi đó, Cường Seven lại rất cẩn thận, làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ và chắc chắn.

Tuy nhiên, dần dần chúng tôi bị thu hút bởi đối phương, cả hai như bù trừ cho nhau. Anh ấy giãn được cơ mặt còn tôi biết suy nghĩ, lo lắng nhiều hơn.

“Bố mẹ tôi vui vẻ với chuyện tình cảm của con”

- Bạn trai đã bao giờ phản ứng với việc chị mặc trang phục sexy?

 Không, anh ấy rất thoải mái. Anh ấy chỉ không thích tôi mặc kiểu bánh bèo và đi giày quá cao. Anh ấy không bao giờ cấm cản tôi điều gì. Nếu tôi làm gì mà anh ấy không thích thì anh ấy cũng không cáu gắt mà chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng rằng làm như vậy không tốt cho sức khỏe.

Với người cố chấp như tôi, nếu càng cấm cản tôi sẽ càng chống đối. Chỉ khi anh ấy khuyên nhủ, nói chuyện lý lẽ thì tôi mới nghe.

Vũ Ngọc Anh: Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy-4
Người mẫu và bạn trai vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác trong phim "Lôi báo".

- Bạn trai chị nổi tiếng đào hoa, quen nhiều đồng nghiệp xinh đẹp ở showbiz. Điều đó có khiến chị lăn tăn?

Tôi cũng đào hoa mà. Tôi yêu nhiều lắm chứ không phải Hữu Vi hay Cường Seven là người đầu tiên đâu.

- Cả chị và Cường Seven đều làm việc trong môi trường showbiz, khó tránh khỏi việc đụng mặt người yêu cũ của nhau. Trong những lần như vậy, suy nghĩ của chị thế nào?

 Tôi không thấy sao cả. Anh ấy còn đi dự sinh nhật, ủng hộ hoạt động của các bạn ấy cơ mà, tôi thấy rất bình thường. Tôi nghĩ hết yêu thì thôi, cũng chỉ là người cũ thôi mà. Do đó, không có vấn đề gì phải ghen cả.

Kể cả tôi khi gặp bạn trai cũ thì anh Cường cũng chẳng ghen đâu. Người yêu cũ đã chia tay thì cũng chỉ là bạn bè thôi mà.

- Gia đình phản ứng thế nào về mối quan hệ tình cảm của chị?

 Lúc đầu bố mẹ tôi cũng hơi lo lắng, bởi vì anh Cường hoạt động trong showbiz. Nhưng sau đó, gia đình tôi dần có cái nhìn khác. Bố mẹ tôi thấy Cường nói chuyện lễ phép, biết suy nghĩ, lo lắng tính toán. Anh ấy cũng ít khi đi chơi mà tập trung lo công việc.

Chúng tôi gặp bố mẹ nhau khá nhiều lần. Cả bố mẹ tôi lẫn bố mẹ anh ấy đều rất vui vẻ. Chúng tôi nghĩ cả hai đã đủ tuổi trưởng thành để lo lắng cho bản thân, tự lập về công việc nên đâu có lý do gì để cha mẹ phản đối.

- Hai anh chị đã tính tới chuyện kết hôn?

Chúng tôi chưa tính quá xa và cũng chưa nghĩ đến việc kết hôn.

Vũ Ngọc Anh: Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy-5
Vũ Ngọc Anh khen ngợi bạn trai là người chín chắn, biết suy nghĩ. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vu-ngoc-anh-cuong-seven-thoai-mai-khi-toi-mac-sexy-post1050350.html

cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất