Vũ Ngọc Anh đề nghị sống chung với Cường Seven ngay khi mới yêu

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven cho hay thời gian đầu họ thường xảy ra bất đồng vì lối sống khác nhau.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh mới đây đã tham gia một talkshow. Tại đây, cặp đôi đã chia sẻ những câu chuyện đặc biệt trong 7 năm yêu đương. Vũ Ngọc Anh cho biết cô là người chung thủy, thích xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối phương. Thời điểm quen Cường Seven, cô như được chữa lành sau thời gian chia tay bạn trai cũ. 

Cả hai cho biết thời gian đầu, họ thường xảy ra xích mích vì bất đồng suy nghĩ và quan điểm. Nam ca sĩ còn tiết lộ bạn gái Vũ Ngọc Anh chính là người chủ động trong chuyện tình cảm: "Ngày xưa Ngọc Anh ở Bình Thạnh, còn tôi ở quận 7. Thỉnh thoảng tôi mới chạy qua, còn hầu hết là Ngọc Anh qua bên tôi".

Người đẹp sinh năm 1990 cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi là con người chủ động. Ngay cái lúc chuyển về ở chung, tôi cũng là người chủ động hỏi anh chuyện sống chung vì đi qua đi lại tốn thời gian. Tính tôi thực tế lắm. Thuê 2 chỗ cũng tốn kém, thôi gom về 1 chỗ đi cho tiện".

Tuy nhiên, ban đầu, nam ca sĩ không đồng ý vì mong muốn có không gian riêng. Sau thời gian dài bên nhau, cặp đôi mới chính thức dọn về sống chung.

Vũ Ngọc Anh đề nghị sống chung với Cường Seven ngay khi mới yêu-1
Cường Seven cho biết bạn gái Vũ Ngọc Anh chính là người chủ động trong chuyện tình cảm và đề nghị sống chung thời gian mới yêu đương

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh nên duyên sau khi tham gia chung dự án điện ảnh Lôi Báo. Vào tối ngày 16/6, Vũ Ngọc Anh đã chính thức xác nhận thông tin sẽ lên xe hoa với Cường Seven vào tháng 7 sắp tới. 

"Đây có lẽ là một hành trình dài của bọn mình, 6 năm bên nhau và đã bước sang năm thứ 7. Không hiểu sao, yêu Cường Seven nên cái gì cũng dính phải số 7 và cưới cũng vào tháng 7 luôn nên tôi nghĩ đây là cái duyên. Hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho bọn mình", người đẹp 9x chia sẻ.

Đám cưới của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh sẽ được diễn ra tại Hà Nội và dự kiến có 1.000 khách mời. Cả hai đã lên ý tưởng làm đám cưới theo phong cách disco, đúng mong muốn của Cường Seven. Cặp đôi đã chụp xong bộ ảnh cưới vào ngày 14/6.

Vũ Ngọc Anh đề nghị sống chung với Cường Seven ngay khi mới yêu-2
Cường Seven và Vũ Ngọc Anh nên duyên sau khi tham gia chung dự án điện ảnh

Vũ Ngọc Anh đề nghị sống chung với Cường Seven ngay khi mới yêu-3Vũ Ngọc Anh đề nghị sống chung với Cường Seven ngay khi mới yêu-4
Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 7 sắp tới

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-ngoc-anh-de-nghi-song-chung-voi-cuong-seven-ngay-khi-moi-yeu-20230626215324166.htm

cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao