Vụ người phụ nữ bám cửa ôtô: Có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng

Đội Cảnh sát giao thông số 5 đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh clip một người phụ nữ bám vào cửa ôtô tại vành đai 3.

Chiều 1/5, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một xô xát xảy ra tại đường vành đai 3, đoạn qua cầu Thanh Trì nhập vào quốc lộ 5, hướng về nút giao Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.


Mặc cho người phụ nữ bám vào cửa xe, tài xế Mazda CX5 vẫn tăng ga chạy trên đường. Đội CSGT số 5 đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Theo nội dung clip, một người phụ nữ cố gắng kéo, mở cửa bên phụ chiếc Mazda CX5 biển kiểm soát 89A - 141.36. Tuy nhiên, cửa xe không những không mở mà người điều khiển xế hộp cho xe tiếp tục chạy, mặc người phụ nữ bám víu vào cánh xe.

Vụ người phụ nữ bám cửa ôtô: Có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng-1
Người phụ nữ bám vào cửa xế hộp. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khoảng 10 giây, người phụ nữ tuột tay, ngã ra đường còn chiếc Mazda tiếp tục tăng ga bỏ đi. Người đăng tải clip cho biết đây là một vụ "đánh ghen".

Trao đổi với chúng tôi, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 5, Công an Hà Nội, cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

"Chúng tôi đang cho hệ thống xác minh. Vụ việc có dấu hiệu của gây rối trật tự công cộng nên đơn vị phải phối hợp với các cơ quan chức năng khác.

Tôi chưa thể cung cấp bất kì thông tin gì hiện tại", vị chỉ huy cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-nguoi-phu-nu-bam-cua-oto-co-dau-hieu-gay-roi-trat-tu-cong-cong-post1313636.html?fbclid=IwAR1NMi8khCCy7URmoLuIPlsPO9eHz5VBK_jUJDCbWB5CyYopfVIZu974tcg

xô xát tai nạn giao thông đánh ghen

Tin tức mới nhất