Vụ người phụ nữ bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê: Hiện trường phát hiện thi thể là giả, toàn bộ xe máy, dây chuyền, lắc tay và tiền mặt đều mất

Trước khi đi khỏi nhà bằng chiếc xe Vision, chị H. có đeo dây chuyền, lắc tay, hai chiếc nhẫn và vài triệu tiền mặt. Tuy nhiên khi gia đình đến nhận thi thể không thấy còn những thứ này.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong rẫy cà phê, theo thông tin trên báo Công an nhân dân sáng 31/12, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành bàn giao thi thể cho người nhà để mai táng.

Qua công tác xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H., SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Vụ người phụ nữ bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê: Hiện trường phát hiện thi thể là giả, toàn bộ xe máy, dây chuyền, lắc tay và tiền mặt đều mất-1
Dòng trạng thái nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ của người nhà nạn nhân

Theo thông tin trên báo chí, chị gái ruột của nạn nhân đau buồn chia sẻ, vào trưa ngày 25/12, sau khi đi chợ về, chị H. ướp sẵn đồ ăn, chuẩn bị nấu bữa trưa cho gia đình. Tuy nhiên, sau đó chị H. nhờ mẹ nấu ăn để lên TP. Buôn Ma Thuột có việc cá nhân.

Đến chiều cùng ngày, thấy chị H. không về, người thân liền gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không liên lạc được. Linh cảm thấy có chuyện chẳng lành, mọi người đã chia nhau ra tìm kiếm nhiều nơi nhưng cũng không ai hay tung tích của chị H.

Theo người thân nạn nhân cho biết: "H. có con nhỏ mới 2 tuổi, từ trước tới giờ chưa bao giờ đi đâu lâu. Do đó, khi H. lên phố từ trưa tới chiều vẫn chưa về, gia đình rất lo lắng và linh cảm thấy điều gì đó xấu đang xảy đến".

Ngày hôm sau (26/12), chị gái chị H. lên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin và trình báo việc chị H. mất tích với chính quyền địa phương để nhờ hỗ trợ tìm kiếm nhưng cũng không có tin tức.

Cũng theo chia sẻ của chị Nguyễn Thu Hiền (chị ruột H.): "Gia đình cũng thông báo và tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì. Đến ngày 30/12 thì phát hiện thi thể H. ở rẫy cà phê ở thôn 22, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, cách gia đình tôi hơn 10km.

Em tôi còn rất trẻ, sau khi lập gia đình và sinh con, H. ở nhà chăm sóc con cái và nội trợ. Hai vợ chồng của H. sống ở nhà bố mẹ đẻ tôi, trước đó H. cũng không có mâu thuẫn hay xô xát với ai khiến H. phải bỏ đi.

Tại hiện trường nơi phát hiện ra thi thể H. có áo và giày của H. ở đó. Đặc biệt thi thể của H. lại mất 1 tay, công an tìm khắp xung quanh khu vực nhưng không phát hiện ra tay bị mất.

Công an cũng nói với gia đình hiện trường đó là hiện trường giả, qua khám nghiệm tử thi, em gái tôi bị bóp cổ chết chứ không bị hành hạ, đánh đập gì. Theo nguồn tin từ công an, hiện công an đã tìm được chiếc xe máy của H.".

Vụ người phụ nữ bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê: Hiện trường phát hiện thi thể là giả, toàn bộ xe máy, dây chuyền, lắc tay và tiền mặt đều mất-2
Hiện trường phát hiện thi thể chị H. ở rẫy cà phê.

Ngoài gia, người thân chị H. cũng cho biết, trước khi đi khỏi nhà bằng chiếc xe Vision, H có đeo dây chuyền và lắc tay, hai chiếc nhẫn cùng vài triệu tiền mặt. Tuy nhiên khi gia đình đến nhận thi thể không thấy còn những thứ này.

Đáng chú ý, ngay sau khi chị gái nạn nhân đăng tải thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội, có một Facebook nickname T.H. (nick name của chính nạn nhân) đã vào bình luận, trấn an mọi người rằng: "Chị đang làm ở Đà Nẵng, tuần sau chị về".

Tuy nhiên, người thân đã nhận ra việc người khác cầm điện thoại của chị H. Bởi lẽ, nạn nhân H. đã xưng chị với chị gái của mình. Hơn thế, khi thấy nick name Facebook của nạn nhân H. sáng lên, nhiều người liền gọi video, gọi điện thoại nhưng người sử dụng tài khoản của chị H. không nhận cuộc gọi.

Trước đó, sáng 30/12, người dân đi làm rẫy ở xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan công an. Nơi đây ít cư dân sinh sống.

Sau khi khám nghiệm công an xác định nạn nhân chính là H.

Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra. Theo nhận định của công an, nạn nhân tử vong khoảng 5 ngày.

Theo khám nghiệm, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ để lộ ngực và bụng.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-mat-ban-tay-trong-ray-ca-phe-hien-truong-phat-hien-thi-the-la-gia-toan-bo-xe-may-day-chuyen-lac-tay-va-tien-mat-deu-mat-22019311216251969.htm

tử vong Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất